ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#23 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer
เรื่องวาวล์ของผมก็ดังเหมือนกันครับ เวลาขับแก๊สนานๆ นะครับ วาวล์ของเครื่อง 1uz เป็นชนิดเดี๋ยวกับเจ ครับ ถ้าถามผมว่าดังไหมผมว่ามันดังนะครับแต่ผมก็ว่ายังไม่ ดังมากนะครับ ของผมถ้าขับนานๆ ก่อนดับก็จะติดด้วยน้ำมันก่อนดับประมาณ 3-5 นาทีนะครับ ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะว่า Lpg มันร้อนกว่าน้ำมัน แต่ Lpg มันก็เย็นกว่า Ngv ครับ แต่ผมถามคนอื่นก็ดังเหมือนกันครับแต่ก็ยังไม่เคยมีคน ตั้งวาวล์กันนะครับ ถ้าอย่างไรผมจะลองปรึกษาช่างให้นะครับว่าดังขนาดไหนท ี่เราต้องปรับตั้งนะครับ เพราะเครื่อง J ผมก็ยังไม่เห็นใครตั้งวาวล์เลยนะครับ
สำหรับน้ำมันเครื่องผมใช้ปกตินะครับ ปตท 5(460)+1(150) + หัวเชื้อ 1 (120) นะครับ แปดพันโลเปลี่ยนครับ เรื่องท่อไอเสียผมทำมาจากอู่เลยครับ ไม่ทราบเหมือนกันนะครับว่าเป็นสูตรไหนนะครับ มีหม้อพักกลางเป็นของนิสโตหลังเป็นของอะไรไม่ทราบเหม ือนกันครับ โดยรวม 2 ออก 1 เป็นขนาด 2 นิ้วครึ่ง นะครับ เสียงเงียบเป็นที่น่าพอใจนะครับ ความแรงก็ Ok นะครับ สำหรับผมนะครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนใช้วีโก้ วางเจหน่อยคร๊าบ!!!!!!!! | Jack`J`bo | ClubJZ ! Meeting gallery | 3197 | 15-06-2023 05:11 |