ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-02-2009, 06:04   #11
nummeter
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0 nummeter is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
ต้องลองเช็คโดยเปิดฝากระโปรงแล้วเร่งดู มีอาการสั่นบ้างไหมถ้าไม่มีอาการสั่นก็ไม่น่าจะใช่จา กแท่นเครื่องครับปกติเวลาเร่งเครื่องเครื่องจะมีการบ ิดตัวออกด้านข้างนิดหน่อยเท่านั้นแต่ไม่ถึงกับสั่น
ลองเช็คดูยางแท่นเกียร์ด้วยนะครับเพราะถ้ายางแท่นเกี ยร์หมดสภาพหรืออ่อนเกินไปก็มีผลต่อการสั่นเวลาออกตัว ครับ ส่วนเรื่องเพลากลางถ้าไม่ได้ใช้ขับสี่แล้วทำเป็นสองท ่อนมีตุ๊กตาเพลากลางก็ไม่มีปัญหาครับลดเรื่องการสั่น ได้เยอะแต่น้ำหนักตัวของรถที่ค่อนข้างหนักไม่รู้ว่าร ะยะยาวจะมีปัญหาหรือเปล่ายังไงหมั่นเช็คตุ๊กตาอยู่เป ็นระยะก็ดีครับปลอดภัยไว้ก่อน แต่ถ้าใช้ขับสี่ด้วยใช้ท่อนเดียวน่าจะแข็งแรงกว่าครั บเลือกแป๊ปทำเพลาที่มีขนาดค่อนข้างหนาหน่อยเพราะเวลา เข้าเกียร์ขับสี่โดยเฉพาะ 4LOW แรงบิดจะถูกถ่ายทอดลงเพลามาเฟืองท้ายเยอะมากถ้ามีตุ๊ กตามเพลากลางขั้นส่วนใหญ่จะใช้ได้ไม่นานตุ๊กก็จะขาดค รับ
ขอบคุณครับพี่wk7000

ตอนนี้เหลือขับสองล้อหลังเกียร์ออโต้ติดเครื่องครับ

ทีเเรกใช้ท่อนเดียวเพราะกะว่าถ้าเกียร์ออโต้พังจะยัด เกียร์ขับสี่คืนก็เลยใช้ท่อนเดียวไปก่อนต่อเพลานิดหน ่อย ใช้ไปใช้มาขับเเต่ในกทม.รถติดทั้งวันส่งรับลูกๆเช้าเ ย็นเลยเเก้เป็นสองท่อนดีกว่าใช้เกียร์ออโต้สบายกว่าค รับ

เเท่นเครื่องผมใช้เเท่นเครื่อง 5L แปลงใส่ชนเครื่องเจ เพราะไม่ได้เเท่นเครื่องมาด้วยครับ

เรื่องสังเกตุการสั่นขอคำเเนะนำเเบบละเอียดมองด้วยตา ถ้ายางเเท่นเครื่องเสียมันจะออกอาการยังไงครับ

ส่วนยางเเท่นเกียร์เพิ่งเปลี่ยนไม่กี่วันนี้เอง ตัดออกได้เลยปลี่ยนเพราะมันสะบัดรู้สึกได้เลยหละครับ เปลี่ยนเเล้วอาการหายไป เเต่มันมีอาการสั่นตอนออกตัวเเล้วก็ใกล้ช่วงเปลี่ยนเ กียร์ 1 ไป 2 พอรอบสูงความเร็วสูงไม่สั่นอาการนี้เคยจับได้ตอนเพิ่ งเปลี่ยนเพลาเป็นสองท่อนเมื่อก่อนนู้นเปลี่ยนเเท่นเก ียร์เเล้วมันยังอยู่ครับ

ตำเเหน่งเครื่องไม่ได้เซ็นเตอร์เกี่ยวไหมครับ ผมมองดูฝาวาล์วไม่กลางตำเเหน่งตัวถังในห้องเครื่องเท ่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ
nummeter is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:28


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels