ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอเสนอความเห็นหน่อยนะขอรับ
หลังจากใช้มาประมาณเกือบปีแล้วในระบบดูดธรรมดา ขอรับ ก็จะต้องยุ่งตอนปรับจูนในช่วงแรก ๆ ที่ต้องให้เหมาะสมกับอากาศ รอบเครื่อง และแต่ละย่านความเร็ว ซึ่งจะต้องทดลองวิ่งไป ปรับจูนไปเรื่อย ๆ กระผมใช้เวลาปรับจูนไป 4 ถัง (ขนาด 75 ลิตร) เพื่อเปรียบเทียบกัน และลงตัวที่การกินแก๊สอยู่ที่ 6-6.5 ก.ม./ลิตร กับเครื่อง 2jz-ge กับน้ำหนักรถรวมสัมภาระที่ 2.5 ตัน กับทางเรียบมีขึ้นเนินเขาเส้นทางโคราช-อยุธยา ขอรับ ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามคุณเคครับ | king9 | ClubJZ ! GAS | 1 | 09-05-2010 23:07 |
ถามคุณเคครับ...แก็สเหมือนจ่ายไม่พอตอนรอบสูงๆครับ | simply | ClubJZ ! GAS | 3 | 13-01-2009 06:32 |
ถามคุณเคครับ ระบบหัวฉีดถ้าแก๊สหมดจะเปลี่ยนเป็นน้ำมันautoรึป่าวค รับ? | volvojz | ClubJZ ! GAS | 2 | 15-05-2008 21:04 |
แลมด้าตัวไหนเหมาะกับเครื่อง j โบ ครับ | chan | ClubJZ ! GAS | 23 | 12-06-2007 00:43 |