ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-01-2009, 20:03   #9
shenanigans
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 shenanigans is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Moonlight อ่านกระทู้
ถ้ารถกะบะไม่ได้บรรทุก และยังคงคิดว่า อย่างไรก็คงไม่ได้บรรทุกอะไรเกิน 1 ตันแน่ๆ ผมแนะนำให้ไปที่ร้านแหนบ แจ้งบอกจุดประสงค์ให้เขาทราบเลยครับ ถ้าแหนบเดิมๆที่ใช้มานานแล้ว ให้เขาเช็คค่า K ว่ายังใช้ได้ดีหรือเปล่า ถ้ายังดีอยู่ เขาก็คงเอาแหนบบรรทุกออก 1 แผ่น ก็จะทำให้การยืดหยุ่นดีขึ้น (ระดับการรองรับน้ำหนักจะได้น้อยลง) เมื่อยืดหยุ่นดีแล้ว ก็ต้องมีตัวที่ทำการหยุดหารยืดหยุ่นให้เร็วที่สุด (ช๊อคอัพคุณภาพดีๆ) จากนั้น คุณก็จัดหายางหน้ากว้างอีกนิด เติมลมแค่พอเหมาะ (รถเปล่าประมาณ 30 - 35 ปอนด์ ถ้าบรรทุกไม่เกิน 500 กก.ก็เติมลมไม่เกิน 40 - 50 ปอนด์) แค่นี้ท้ายก็ไม่ปัดไม่แถแล้วครับ และคุณจะได้ ความนิ่มนวลเพิ่มขึ้นมาอีกด้วยซ้ำไปครับ
เข้าใจแล้วครับ เดี๋ยวหาเวลาแวะไปร้านช่วงล่างซะหน่อย
กระบะคันนี้ไม่ได้ใช้บรรทุกครับ เอามาขับใช้งานธรรมดานี่แหล่ะ ซื้อตั้งแต่ตอนทำงานใหม่ๆเพราะ ราคาถูก ทนทาน ค่าบำรุงรักษาถูก และตอนนั้นดีเซลถูกกว่าเยอะ ส่วนต่างสองสามบาทเทียบกับราคาน้ำมันสมัยนั้นก็หลาย% อยู่

ปกติผมเติมลมยาง 32-34 อยู่แล้วครับอยู่ในช่วงที่แนะนำพอดี ถ้าจะใส่ยางหน้ากว้างกว่านี้มันต้องเปลี่ยนแม็กเป็น 18 เพราะ 17 หกรู เท่าที่เคยเจอมันมีแค่ 7.5 เอง แค่225ตอนนี้ก็แก้มป่องแล้ว กะว่าให้ยางมันเก่าซักนิดแล้วค่อยเปลี่ยน เพราะราคาเทิร์นร้านให้ต่ำมาก ยางเพิ่งวิ่งไม่กี่พันโลเองครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 2255017_resizea.jpg (39.8 KB, ดาวน์โหลด 12 ครั้ง)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย shenanigans : 04-01-2009 เมื่อ 23:16. เหตุผล: add pic
shenanigans is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:13


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels