ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เพาเวอร์วาล์ว หรือบางคนอาจเรียกวาล์วกลางสาย ก็คือตัวที่เข้าใจนั่นเลยครับ
ส่วนไอเดิ้ล กับ เซนซิทีฟ ของหม้อต้ม มันแล้วแต่ยี่ห้อครับ..... ส่วนมากจะเป็นตัวเล็กๆที่ใช้ไขควงแบนเล็กๆหน่อยๆปรับ ได้น่ะครับ ถ้าต่อสายไฟพอเป็น ลุยเองเลยดีกว่าไหมครับ จริงๆมันไม่มีอะไรยุ่งยากครับ http://www.gasthai.com/article/viewdata.asp?id=203 << ลองเปิดดูสิครับ ติดยากนี่ส่วนมากมี 2 กรณีครับ 1. เซนซิทีฟแข็งไปนิดนึง 2. ย้ายมิกเซอร์ไปไกล กว่าแก๊สจะมาเลยนานไปตี๊ดนึง |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|