ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณน้องป้อมที่ให้เครดิต ครับ ผมก้อไม่ได้เก่งนักหนานะครับ
ที่รู้มาก้อเพราะนั่งคุยกะช่างและก้อหาความรู้ในคลับ เรานี่แหละครับหลายๆท่านเก่งๆให้ความรู้เยอะมากมายคร ับ ตอบคุณคนภูไทนะครับ เฟืองท้ายเดิมของตัวno i/c มันเป็น10/41=4.1ครับ ออกตัวค่อนข้างอืด ปลายไหลๆได้สบาย เหมาะกับคนที่ชอบไปเรื่อยๆไม่ปรู๊ดปร๊าด ถ้าของคุณคนภุไทชอบแบบออกตัวจัดๆก้อลองหา9/41=4.555ค รับ คือถ้าหา10/43=4.3 หรือ9/38=4.222มาใส่มันคงไม่เห็นผลต่างมากนัก เพราะมันต่างกันแค่1-2ฟันเฟืองจะดีกว่าก้อตอนออกตัว ส่วน9/41ลองหาอู่จัดเฟืองให้ใหม่ก้อได้ครับ เปลี่ยนแค่ตัวเดือยขับจากลุก10เป็นลูก9 น่าจะประหยัดกว่า เปลี่ยนใหม่ยกลูก ยังงัย ลองโทรถามช่างจิตที่รวมช่างเชียงกงที่ป้อมไปเปลี่ยนม าก้อได้ครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |