ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: vigo strada BMWe39
Engine Type: 2jgte vvti 1j-gtevvti etcs-i /2jvvti/1jgte
ที่อยู่: bkk chonburi
กระทู้: 64
Thanks: 167
Thanked 50 Times in 18 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผลสรุป หน้ามือ กับ หลังเท้า ครับ
วันนี้ที่รอคอย วันนี้ไปรับรถมาแล้วครับ pre4d + 2jvvti(ปี2001)
ผลสรุป หน้ามือ กับ หลังเท้า ครับ อู่รับผิดชอบแก้ไขมาใ้ห้ดีครับ (หลังจากเราบ่นอู่ ให้แก้ไขให้ดี) ![]() ![]() ![]() 1ออกตัวอืดนิดหน่อยแต่ไม่น่าเกลี่ยด(ว่าจะเปลี่ยนเฟื อง4.3) 2กลาง และ ปลายดีเนียนมาก อัดตีนปลายใช้ จีพีเอส จับได้ 170 ยังเหลือแต่ไม่มีถนนแล้ว 3เกียร์บันได และ คอนโซลเก็บมาสวยครับ เปลี่ยนเกียร์เนียนมากครับ 4ความสะอาดต้องไปขัดเบาะเองแต่ยังไม่ไหว(ร้านฟอกเบาะ และพรม คิดเงิน 4000) 5ไมล์แสดงผลครบ ขาดตำแหน่งเกี่ยร์ ครับ (หาปลั้กไม่ได้ครับขอเพื่อนๆแนะนำหน่อย) 6ไฟล์หน้าปัดไม่โชว์ครับ (น่าจะครบ แต่ต้องลองเช็คโค้ดอีกครั้ง) 7 water temp อัีดๆ 30 km อยู่ที่ 80C หน่อย ผมลองขับเองช่างบอกว่าไปลองเลยพี่ เราก็คิดว่าคงไม่เท่าไร เนื่องจากทำใจ พอออกตัวที่ถนน วิภาอัด ลากไป...เอี้ยดดดดไปตกใจเลยครับ เกือบทิ่มคันหน้า ตั้งหลักใหม่ ทำไมมัน แรงจังวะ เกียร์อะำไร หว่าเปลี่ยนเกียร์ป่าวนะ ความเร็วเ่ท่าไรหว่า ลองเอาใหม่ ตั้งลำเอาใหม่ นับ 1 2 แซดดดดด 0-40 รอนิดๆ พอทะลุ ผมรู้สึกวิญญาณ 1KD กลับมาแต่เิอ๋มันทะยานไม่แพ้เดิมเนียนกว่าไหลเนียนๆไ ม่มีเข่น ทะยานสู่ความเร็ว 120 130 140 150 160 170 1.. หมดถนนก่อน เหลือคันเร่งอีกนะ จริงๆ (นึกว่าจะสัมผัสกล่องตัดครั้งแรกของชีวิต) ชะลอรถแล้วลองเบรคก็เอาพอไหว ผ้าเบรคเราเพิ่งเซ็ตมาหนึบก่อนลงเครื่อง ลองออกตัว นับการเปลี่ยนเกียร์ 0-20 เปลี่ยน 40 เปลี่ยน 60 เปลี่ยน 100 เปลี่ยน แล้วไหล นับเปลี่ยนได้4 ครั้งน่าจะเกียร์ 5 เกียร์ เปลี่ยนต้องตั้งใจมากสังเกต์ไม่ค่อยรุ้เลยครับ มันเปลี่ยนเนียนมาก ลองกระชากเกียร์บันได มาที่ D3 แล้วก็รอบเพิ่มขึ้นมาประมาณ1000 กว่ารอบ แล้วก็ทะยานออกไปอย่างเบา feeling ผมว่าสุ้กันได้สบายกับเครื่องตัวเดิม (2Jvvถ้าทำจบจบจะดีกว่า 1Kdไหมน่าคิดแฮะ) กลับถึงอู่จ่ายตังค์ทันที ทิปไป 500แล้ว รีบขับรถไปรับแฟน มาๆขอแก้มือใหม่เจอกัน 0-100 จะนอนหลับไหม วายครับจบเนียนเป็นอย่างนี้เอง ขอบคุณที่เพื่อนๆให้กำลังใจครับผมจะแต่งให้จบแล้วค่อ ยไปเจอกัน นะคร้าบ ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |