ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 14-08-2008, 22:35   #11
momotarojz
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: vigo strada BMWe39
Engine Type: 2jgte vvti 1j-gtevvti etcs-i /2jvvti/1jgte
ที่อยู่: bkk chonburi
กระทู้: 64
Thanks: 167
Thanked 50 Times in 18 Posts
คะแนน: 18 momotarojz is on a distinguished road
ผลสรุป หน้ามือ กับ หลังเท้า ครับ

วันนี้ที่รอคอย วันนี้ไปรับรถมาแล้วครับ pre4d + 2jvvti(ปี2001)
ผลสรุป หน้ามือ กับ หลังเท้า ครับ อู่รับผิดชอบแก้ไขมาใ้ห้ดีครับ (หลังจากเราบ่นอู่ ให้แก้ไขให้ดี)

1ออกตัวอืดนิดหน่อยแต่ไม่น่าเกลี่ยด(ว่าจะเปลี่ยนเฟื อง4.3)
2กลาง และ ปลายดีเนียนมาก อัดตีนปลายใช้ จีพีเอส จับได้ 170 ยังเหลือแต่ไม่มีถนนแล้ว
3เกียร์บันได และ คอนโซลเก็บมาสวยครับ เปลี่ยนเกียร์เนียนมากครับ
4ความสะอาดต้องไปขัดเบาะเองแต่ยังไม่ไหว(ร้านฟอกเบาะ และพรม คิดเงิน 4000)
5ไมล์แสดงผลครบ ขาดตำแหน่งเกี่ยร์ ครับ (หาปลั้กไม่ได้ครับขอเพื่อนๆแนะนำหน่อย)
6ไฟล์หน้าปัดไม่โชว์ครับ (น่าจะครบ แต่ต้องลองเช็คโค้ดอีกครั้ง)
7 water temp อัีดๆ 30 km อยู่ที่ 80C หน่อย

ผมลองขับเองช่างบอกว่าไปลองเลยพี่ เราก็คิดว่าคงไม่เท่าไร เนื่องจากทำใจ พอออกตัวที่ถนน วิภาอัด ลากไป...เอี้ยดดดดไปตกใจเลยครับ เกือบทิ่มคันหน้า ตั้งหลักใหม่ ทำไมมัน แรงจังวะ เกียร์อะำไร หว่าเปลี่ยนเกียร์ป่าวนะ ความเร็วเ่ท่าไรหว่า
ลองเอาใหม่
ตั้งลำเอาใหม่ นับ 1 2 แซดดดดด 0-40 รอนิดๆ พอทะลุ ผมรู้สึกวิญญาณ 1KD กลับมาแต่เิอ๋มันทะยานไม่แพ้เดิมเนียนกว่าไหลเนียนๆไ ม่มีเข่น ทะยานสู่ความเร็ว 120 130 140 150 160 170 1.. หมดถนนก่อน เหลือคันเร่งอีกนะ จริงๆ (นึกว่าจะสัมผัสกล่องตัดครั้งแรกของชีวิต)
ชะลอรถแล้วลองเบรคก็เอาพอไหว ผ้าเบรคเราเพิ่งเซ็ตมาหนึบก่อนลงเครื่อง
ลองออกตัว นับการเปลี่ยนเกียร์
0-20 เปลี่ยน 40 เปลี่ยน 60 เปลี่ยน 100 เปลี่ยน แล้วไหล นับเปลี่ยนได้4 ครั้งน่าจะเกียร์ 5 เกียร์ เปลี่ยนต้องตั้งใจมากสังเกต์ไม่ค่อยรุ้เลยครับ มันเปลี่ยนเนียนมาก ลองกระชากเกียร์บันได มาที่ D3 แล้วก็รอบเพิ่มขึ้นมาประมาณ1000 กว่ารอบ แล้วก็ทะยานออกไปอย่างเบา feeling ผมว่าสุ้กันได้สบายกับเครื่องตัวเดิม (2Jvvถ้าทำจบจบจะดีกว่า 1Kdไหมน่าคิดแฮะ)
กลับถึงอู่จ่ายตังค์ทันที ทิปไป 500แล้ว รีบขับรถไปรับแฟน มาๆขอแก้มือใหม่เจอกัน 0-100 จะนอนหลับไหม วายครับจบเนียนเป็นอย่างนี้เอง

ขอบคุณที่เพื่อนๆให้กำลังใจครับผมจะแต่งให้จบแล้วค่อ ยไปเจอกัน นะคร้าบ
momotarojz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:41


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels