ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 31-07-2008, 14:58   #1
Kangk
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Vigo 4 door
Engine Type: 1JZ-gte
ที่อยู่: ภาษีเจริญ,สมุทรสาคร,สมุทรสงคราม
กระทู้: 297
Thanks: 518
Thanked 416 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 Kangk is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Kangk
หวัดดีครับคุณมังกรไฮโซ
มังกรไฮโซ;162376]รถผม VIGO 4door 3.0 ขับ2
วางเครื่อง 1J-Bo auto
เหมือนกันเลยคับ ยางแมกซิส 235/75/R15 ไซส์ใกล้เคียง
ตอนนี้เฟืองท้ายเดิม อืดมาก กำลังจะไปเปลี่ยนเฟืองท้าย แบบของคุณ Kangk
+++4.3ใช้ดีไม๊คับ ออกตัวกับ เร็วปลายเป็นงัย มั่ง
ใชดีครับผมเลือก4.3เพราะคิดว่าเราใช้ความเร็วต้นมากก ว่า ส่วยขับปลายเร็วๆนั้นมีโอกาสน้อยครับ
+++ถ้าผมทดแค่4.1 ละ จะดีมั๊ย
ผมคิดว่ามันน่าจะแตกต่างกันแค่นิดเดียวละครับ
+++อีกใจก้ออยากได้เพลาทั้งเส้นที่มี ดิสหลังอ่ะ จะของ คราว รึ เซดดริก ก้อแล้วแต่
มาใส่แทนเลยจะดีมั๊ยคับ
ของผมเปลี่ยนแต่ใส้ในอะครับ
+++รึว่าทดแค่เฟืองพอดิสค่อยมาใส่เพิ่มทีหลัง
#n/a
+++ ที่ไหนรับทำ ราคาไม่แรงงานจบมั่งคับ แนะนำที
ลองติดต่อพี่แจ๊คดูเลย
+++สุดท้า่นวันนี้ ช่างเอารถไปลองปรากฎว่า มู่เลย์หน้าเครื่องหลุดออกมา
พัง......เปลี่ยนทั้งชุด ช่างว่า 4000- ....ราคานี้เลยเร้อคับ ถามผู้รู้
#n/a
อย่างไงก็อย่าเพิ่งท้อนะครับเพื่อนๆในclubJZมีน้ำใจก ันทุกคนให้คำปรึกษาได้ตลอด
Kangk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-07-2008, 17:56   #2
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Kangk อ่านกระทู้
หวัดดีครับคุณมังกรไฮโซ
มังกรไฮโซ;162376]รถผม VIGO 4door 3.0 ขับ2
วางเครื่อง 1J-Bo auto
เหมือนกันเลยคับ ยางแมกซิส 235/75/R15 ไซส์ใกล้เคียง
ตอนนี้เฟืองท้ายเดิม อืดมาก กำลังจะไปเปลี่ยนเฟืองท้าย แบบของคุณ Kangk
+++4.3ใช้ดีไม๊คับ ออกตัวกับ เร็วปลายเป็นงัย มั่ง
ใชดีครับผมเลือก4.3เพราะคิดว่าเราใช้ความเร็วต้นมากก ว่า ส่วยขับปลายเร็วๆนั้นมีโอกาสน้อยครับ
+++ถ้าผมทดแค่4.1 ละ จะดีมั๊ย
ผมคิดว่ามันน่าจะแตกต่างกันแค่นิดเดียวละครับ
+++อีกใจก้ออยากได้เพลาทั้งเส้นที่มี ดิสหลังอ่ะ จะของ คราว รึ เซดดริก ก้อแล้วแต่
มาใส่แทนเลยจะดีมั๊ยคับ
ของผมเปลี่ยนแต่ใส้ในอะครับ
+++รึว่าทดแค่เฟืองพอดิสค่อยมาใส่เพิ่มทีหลัง
#n/a
+++ ที่ไหนรับทำ ราคาไม่แรงงานจบมั่งคับ แนะนำที
ลองติดต่อพี่แจ๊คดูเลย
+++สุดท้า่นวันนี้ ช่างเอารถไปลองปรากฎว่า มู่เลย์หน้าเครื่องหลุดออกมา
พัง......เปลี่ยนทั้งชุด ช่างว่า 4000- ....ราคานี้เลยเร้อคับ ถามผู้รู้
#n/a
อย่างไงก็อย่าเพิ่งท้อนะครับเพื่อนๆในclubJZมีน้ำใจก ันทุกคนให้คำปรึกษาได้ตลอด
เพิ่มเติม นิดนึงครับ ผมก้อใช้เฟือง 4.1 มาพักใหญ่ ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น 4.3
คือมันต่างขึ้นมานิดหน่อยครับ แต่ให้ความรุ้สึกดีกว่า 4.1 แน่นอน
แต่ส่วนใหญ่ ผมใช้ในเมืองนะครับ จึงต้องการ การออกตัวที่ดีกว่า ปลายผมว่าหายไม่น่าเกิน 10-20 มั้งครับ พี่ มังกรไฮโซ แนะนำเล่น 4.3-4.5 ครับ

ค่อยๆแก้ไปนะครับ เรื่องรถ ผมว่าถ้าจบมา มันส์ กว่าเครื่องเดิมแน่นอนครับ เอาใจช่วยครับ สู้ สู้
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-08-2008, 06:58   #3
Redwater
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Redwater
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: TOYOTA VIGO 4 DOOR
Engine Type: 1 JZ GTE VVT-i
ที่อยู่: HOUSE
กระทู้: 1,734
Thanks: 169
Thanked 111 Times in 85 Posts
คะแนน: 19 Redwater is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Redwater
ค่อย-ค่อยแก้ไปเจง-เจงคร้าบ

อย่ารีบ!!แก้ เด๋วน้องเค้าตกใจ ไก่ตื่นหมด
Redwater is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-08-2008, 07:23   #4
มังกรไฮโซ
Member
 
รูปส่วนตัว มังกรไฮโซ
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: www.4goodhome.com
Engine Type: 1เจโบ
ที่อยู่: พระราม2
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 มังกรไฮโซ is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง มังกรไฮโซ
ขอบคุณพี่ๆ..เพื่อนๆทุกความเห็นคับ

1j bo ในvigo3000
ตอนนี้แก้เรื่องความร้อน เดิมเป่าหน้า2 เพิ่มดูดหลังอิก2 เป็นพัดลมบางของhonda
ความร้อนก้อ ดีขึ้น แต่เวลาเหยียบนานๆหรือลองอัดเต็มๆ
เกจ ความร้อนเพิ่มขึ้นมาเกินขีดกลาง ประมาณว่า เข็มเอียงซัก 45องศา
แต่พอไม่อัดเลิกอัด เข็มก้อลงมาที่เดิม ขีดกลาง
***สิ่งที่พบ รู้สึกว่า ในห้องโดยสารเรา ร้อนขึ้น (หลังติดพัดลมดูดหลังเพิ่ม2ตัว)
เวลาไม่เปิดแอร์ รู้สึกได้เลย
คอนโซลกลางตรงเกียร์ออโต้
ร้อนเอามือเตาะดู รู้สึกได้
...............................ของเพื่อนๆ พี่ๆ ร้อนแบบผมไม๊ คับ???งี้เวลาผมวิ่งทางไกล
หรือออก ตจว.ผมจะรอด ไม๊เนี่ย ต้องนอน รร.จิ้งหรีด รอความร้อนลงป่าว
***แล้วห้องเครื่องผมรู้สึกว่ามันร้อนกลับมาจอดบ้านท ีไร ต้องเปิดฝากระโปรงทิ้งไว้เลย
***ตอนนี้ผมอุดปิดช่อง สกรูปบนฝากระโปรงกันน้ำเข้า
อยากเปิดช่องเหมือนกันไม่อยากอุดเพื่อช่วยระบายอากาศ ร้อน
ภายในห้องเครื่อง แต่กัวน้ำเข้าอ่ะ......ทำงัยดี????

**** อาการแบบผม ถือว่าปกติ มั๊ยคับ สำหรับคนกิน เจใหม่ๆอ่ะ

หาเซียน เจ แก้ปัญหา.....เดี๊ยวสร้างโรงรถแจ่มๆให้ฟรีเลยดี มั๊ยพี่ๆ

ขอบคุณอิก ครั้งในข้อแนะนำ น้ำใจ ชาว เจคลับ นะคับ
มีข้อแนะนำผม ยิงเบอมา 086-3009948 เม้งคับ
มังกรไฮโซ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-08-2008, 07:59   #5
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ มังกรไฮโซ อ่านกระทู้
1j bo ในvigo3000
ตอนนี้แก้เรื่องความร้อน เดิมเป่าหน้า2 เพิ่มดูดหลังอิก2 เป็นพัดลมบางของhonda
ความร้อนก้อ ดีขึ้น แต่เวลาเหยียบนานๆหรือลองอัดเต็มๆ
เกจ ความร้อนเพิ่มขึ้นมาเกินขีดกลาง ประมาณว่า เข็มเอียงซัก 45องศา
แต่พอไม่อัดเลิกอัด เข็มก้อลงมาที่เดิม ขีดกลาง
***สิ่งที่พบ รู้สึกว่า ในห้องโดยสารเรา ร้อนขึ้น (หลังติดพัดลมดูดหลังเพิ่ม2ตัว)
เวลาไม่เปิดแอร์ รู้สึกได้เลย
คอนโซลกลางตรงเกียร์ออโต้
ร้อนเอามือเตาะดู รู้สึกได้
...............................ของเพื่อนๆ พี่ๆ ร้อนแบบผมไม๊ คับ???งี้เวลาผมวิ่งทางไกล
หรือออก ตจว.ผมจะรอด ไม๊เนี่ย ต้องนอน รร.จิ้งหรีด รอความร้อนลงป่าว
***แล้วห้องเครื่องผมรู้สึกว่ามันร้อนกลับมาจอดบ้านท ีไร ต้องเปิดฝากระโปรงทิ้งไว้เลย
***ตอนนี้ผมอุดปิดช่อง สกรูปบนฝากระโปรงกันน้ำเข้า
อยากเปิดช่องเหมือนกันไม่อยากอุดเพื่อช่วยระบายอากาศ ร้อน
ภายในห้องเครื่อง แต่กัวน้ำเข้าอ่ะ......ทำงัยดี????

**** อาการแบบผม ถือว่าปกติ มั๊ยคับ สำหรับคนกิน เจใหม่ๆอ่ะ

หาเซียน เจ แก้ปัญหา.....เดี๊ยวสร้างโรงรถแจ่มๆให้ฟรีเลยดี มั๊ยพี่ๆ

ขอบคุณอิก ครั้งในข้อแนะนำ น้ำใจ ชาว เจคลับ นะคับ
มีข้อแนะนำผม ยิงเบอมา 086-3009948 เม้งคับ
มองช่วยออกความคิดเห็นก่อนเลย...เพราะอยากได้โรงจอดร ถมานานเเล้ว...

เรื่องความร้อนที่ขึ้นเวลาอัดหรือกดคันเร่งหนักๆ(หม้ อน้ำเดิมรึป่าวครับ)....คุณพี่มังกรไฮโซ ลองดูเรื่องระบบ ไอเสียดูรึยังครับว่าเป็นยังไง...อั้นไปรึเปล่า....เ พราะของผมก็เคยแก้ตรงส่วนนี้มาแล้ว....แต่ 1 เจโบผมไม่แน่ใจนะ(ของผม 2เจโบ หม้อพักกลางเล็ก 1 ใบ ใหญ่ 1 ใบ ปลาย 1 ใบ )<<<รู้สึกว่าจะอั้นๆ..ผมเลยเอาหม้อพักกลางใบใหญ่ออก ..อาการนี้เลยหาย....แต่ คุณพี่มังกรไฮโซ อย่าพึ่งลองก็ได้ครับ... รอฟังท่านอื่นดูก่อนครับ...เผื่อเค้ารู้และแก้อาการข องพี่ถูกจุด...

ส่วนเรื่องเครื่องเจ...กลับมาก็ต้องเปิดฝากระโปรงทุก ครั้ง...จริงๆแล้ว เครื่องเจ..ที่ๆมันควรจะอยู่..ห้องเครื่องมันต้องกว้ างกว่านี้เยอะครับ....ดูอย่างบอดี้ ของเจเลยซิครับ...กว้างๆทั้งนั้น...แต่เราเอามาดัดแป ลงใส่ใน กระบะห้องเครื่องก็แคบๆ...มันจึงร้อนมากเป็นธรรมดาแห ล่ะครับ.....บางคนถึงขั้นทำฝากระโปรงขึ้นมาใหม๋แบบมี รูระบายด้วย.....ส่วนรูระบายนั้นก็จะมีอยู่หลายจุด.. ..อย่างเช่น หลังพัดลมดูด....หรือว่า ข้างๆเครื่อง ทั้งซ้ายและขวา ประมาณนั้นแหล่ะครับ...ลองๆดูครับ...รอคนอื่นมาช่วยต อบก่อนดีกว่าครับ...
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-08-2008, 09:10   #6
pomsena
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pomsena
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18 pomsena is on a distinguished road
มาให้กำลังใจครับ เพราะไม่ไช่เซียน เจ อิอิ

ของผมก็เคยเจอปัญหาความร้อนตอนแรก ๆ ที่ติดตั้งเครื่อง แต่อันนั้นมันเนื่องจากต่อพัดลมผิด เป่าตัวนึง ดูดตัวนึง ปัจจุบัน ความร้อนไม่เกินขีดกลางครับ

ลองถ่ายน้ำหม้อน้ำดูด้วยนะครับ เพราะเครื่องเจมันเก่าบางทีตะกอนในเครื่องมาออกมาผสม กับน้ำทำให้การระบายความร้อนไม่ทั่งถึง
pomsena is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-08-2008, 19:26   #7
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
ผมลองใช้ น้ำยา คูลแล้นท์ ของโตโยต้า สีออกชมพูๆ ไม่ต้องผสมน้ำ แกลลอนละ 440 บาท ที่บางไผ่มอเตอร์ มา ความร้อน หายไปจากเดิมอีก ประมาณ 3-5 องศา นะครับ ลองดู
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels