ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: vigo strada BMWe39
Engine Type: 2jgte vvti 1j-gtevvti etcs-i /2jvvti/1jgte
ที่อยู่: bkk chonburi
กระทู้: 64
Thanks: 167
Thanked 50 Times in 18 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เจ๋งมากเลย แค่ฟังดูก็ขนลุกซู่อยาก ขี่เจโบ น่าจะเจ๋งมากๆ
ช่วยบอกหน่อยครับ ...ตกลงเราควรลง อะไรดีระหว่าง
1j bovv ต้นดีกว่า เทอร์โบทำงานพร้อมกัน จะกินน้ำมันน้อยกว่าไหม 2j bovv ปลายดีกว่า เทอร์โบมาช้า จะซดแก็สใช่ไหม แล้วถ้าวิ่งทางไกล vigo pre 4 door กับน้ำหนัก 1.7 ตันกว่า น้ำหนักน้องๆ ช้างก้านกล้วย ควรเลือกเครื่องตัวไหนดีครับ เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยครับ อยากพาเจ้าก้านกล้วย วิ่งทางไกลสระบุรี 120-140 และขึ้นเขาใหญ่ โค้งต่อเนื่องขื้นเขา ยาว13 km บ่อยมาก จาก ควานช้างก้านกล้วย |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |