 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  25-06-2008, 15:01 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				ช่างเชียงใหม่บอกว่า 1j vv ติดแบบมิ๊กธรรมดาไม่ได้ต้องหัวฉีดอย่างเดียว
			 ช่างเชียงใหม่บอกว่า 1j vv ติดแบบมิ๊กธรรมดาไม่ได้ต้องหัวฉีดอย่างเดียว ไม่งั้นแบ๊กกระจาย    แล้วผมจะทำยังไงดีเนี่ย กับ 1j vv ของผมดันซื้อมิ๊กซ์ โทซากิ มาแล้วอีกเฮ้อ | 
|   |   | 
|  25-06-2008, 16:27 | #2 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Dec 2006 อายุ: 52 
					กระทู้: 18
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมโตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ 1jz-vvti มิ๊ก TOSAKI หม้อต้ม TOMASETTO SUPER ใช้มาเกือบ 2 ปีประมาณ 90,000 กม.กินแก๊สประมาณ 1.80 บาท/กม.ยังไม่เจอปัญหาครับ แต่ตอนนี้ว่าจะลองติดแลมด้าดูครับ | 
|   |   | 
|  25-06-2008, 18:02 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: IsuZu D-max Engine Type: 2JZ-GE VVT-i ที่อยู่: ลำลูกกา 
					กระทู้: 334
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | โตซากิ ใช้ได้ครับ ....  เปลี่ยนร้านเลยครับ ....... คนอื่นเค้าใช้กันไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลยครับ ... | 
|   |   | 
|  26-06-2008, 08:47 | #4 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Feb 2007 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | แต่จากประสบการณ์ของผมนะครับเพื่อที่ทำงานด้วยกัน JZ vvti ติดแก๊สแบบมิกเครื่องแบ็คไฟร์เครื่องพังเลยครับ ลูกสูบดันเสื้อแตก ให้ดีติดหัวฉีดเลยดีกว่าครับกันไว้ดีกว่าแก้ ราคาเครื่องตอนนี้ก้ไม่ใช่ถูกๆ | 
|   |   | 
|  26-06-2008, 08:48 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 210
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 117 Times in 38 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | เปลี่ยนร้านเถอะครับ 1 เจ วีวี  จบได้ด้วย fix-mix แน่นอน ยิ่งได้ mix funaki ด้วยนะ แจ่ม | 
|   |   | 
|  26-06-2008, 09:06 | #6 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
					กระทู้: 467
				 Thanks: 25 
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 ลองเข้าไปดูที่ลิงค์นี้นะครับ /ผมใช้อยู่วางในวีโก้ครับ ประหยัด | |
|   |   | 
|  26-06-2008, 09:12 | #7 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
					กระทู้: 467
				 Thanks: 25 
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | นี่อีกลิงค์ครับhttp://www.clubjz.net/showthread.php?t=16629&page=2 | 
|   |   | 
|  26-06-2008, 12:07 | #8 | 
| Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: volvo 760 Engine Type: 1jz ge vvt-i ที่อยู่: pattaya 
					กระทู้: 53
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 15 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ผม 1j ge vvti เคยแบ๊คเหมือนกัน ตอนคอล์ยรั่ว ดันกรองเปลือยหลุด ไฟแลบออกฝากระโปรงเลยนะครับ แต่เครื่องไม่เหนพัง | 
|   |   | 
|  26-06-2008, 13:12 | #9 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 1,252
				 Thanks: 44 
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 คะแนน: 21   | ที่แบ๊คไฟ ก็เกิดจากช่างอะครับ ติดตั้งไม่ถูก รูมิกกับเครื่องและหม้อต้มไม่เหมาะสมกัน รวมถึงระบบจุดระเบิดถ้า สมบูรณ์ไม่แบ๊คง่ายๆครับ  ถึงแบ๊คก็แค่มาสำรวจท่อไอดี ว่าหลุดตรงไหนหรือเปล่า จากที่ผมและเพื่อนเล่นมา ติดตั้งให้ถูกตรวจสอบให้ดี ไม่เคยมีเครื่องไหนพังเพราะแก๊สสักตัวครับ ส่วนมากจะพังเพราะความไม่รู้จักพอครับ แรงแล้วยากแรงอีก | 
|   |   | 
|  26-06-2008, 13:46 | #10 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Nov 2006 อายุ: 43 
					กระทู้: 5
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | แต่ผมว่านะคร๊าบ ถ้ามีงบประมาณก็หัวฉีดไปเลยก็ได้ครับ ผมใช้ ac ถัง58 วิ่งดีมากครับไม่มีปัญหากวนใจจะตั้งเองก็ได้ครับมีโป  รแกรมแล้วแต่ยังไม่ได้ซื้อสาย link ครับ  | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
