ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ของผม ก็เป็นนะครับ เครื่อง เจโบ ติด แอลพีจี หม้อน้ำเบนซ์เดิมๆ พัดลมไฮดรอลิค เป็นธรรมดา ของรถติดแก๊สนะครับ ว่าความร้อนจะขึ้นสูงกว่าน้ำมัน เพราะแก๊ส เวลาเผาไหม้ อุณหภูมิ จะสูงกว่าน้ำมัน อันนี้ตามที่ผมประสบเจอมานะคับ ผิดพลาดยังไง ขออภัย ผมเปลี่ยนผมลมใบหน้า ตัวใหญ่กว่าเดิม ก็ช่วยได้ดีคับ แต่ความร้อนก็ขึ้นเกินครึ่งเหมือนเดิม แต่จะลงเร็ว
พี่ลองเช็คตอนใช่แก๊สดูนะคับ ว่าเปิดแอร์วิ่ง อุณภูมิ เป็นยังไง แล้วก็ ปิดแอร์วิ่งว่าอุณภูมิเป็นอย่างไร ของผมเวลาเปิดแอร์อุณถูมิจะขึ้นเร็วมาก 200 F เลยต้องเปลี่ยนพัดลมอย่างที่ว่า แต่ถ้าปิดแอร์วิ่ง จะอยู่ที่ 175 F ครับ วิ่ง 140 กม/ชม+ แล้วก็ลองเปลี่ยนมา ใช้น้ำมันว่า เปิดแอร์วิ่ง ปิดแอร์ วิ่ง ว่าเป็นอย่างไร ที่นี้พี่ก็จะรู้ว่า ที่อุณภูทิสูงๆ นี่มันเกิดจากอะไรแล้วละครับ อันนี้เป็นประสบการณ์ของผมเองนะครับ ผมเช็คแบบนี้แล้วก็แก้ไขแบบนี้ อาการดีขึ้นมาก ขึ้นเขาใหญ่ ลากเกียร์ สบายครับไม่ร้อน ผิดพลาดอย่างไรก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ บอกไว้เผื่อเป็นแนวทางครับ รอดูความคิดเห็นจากท่านอื่นนะครับ ขอบคุณครับ ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|