ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-06-2008, 13:25   #1
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
เป็นเหมือนกันครับ

ของผมวาง1เจ ไม่โบ +วีวี ครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ครับตอแรกแรกที่ติดมีบ้างครับหลัง จากจูนใหม่หายไปลองอัดทางไกลกรุงเทพ-หัวหินก้อไม่เป็นไร แต่เมื่อเช้าก่อนขึ้นสะพานที่โบ๊เบ๊มีมาอีกครังครับ
อยากจะถามว่ามีวิธีใดจะแก้ให้หายบ้างครับ(ตรวจช็คทุก อย่างแล้วปกติครับ)
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 15:50   #2
apinui
Senior Member
 
รูปส่วนตัว apinui
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 19 apinui is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nap_ta อ่านกระทู้
ของผมวาง1เจ ไม่โบ +วีวี ครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ครับตอแรกแรกที่ติดมีบ้างครับหลัง จากจูนใหม่หายไปลองอัดทางไกลกรุงเทพ-หัวหินก้อไม่เป็นไร แต่เมื่อเช้าก่อนขึ้นสะพานที่โบ๊เบ๊มีมาอีกครังครับ
อยากจะถามว่ามีวิธีใดจะแก้ให้หายบ้างครับ(ตรวจช็คทุก อย่างแล้วปกติครับ)
สำหรับเครื่อง VVTI ต้องจูนหนาไว้ก่อนถึงจะไม่แบ็คครับ แต่จะกินแก็สหน่อย ..

แต่ถ้าไม่อยากเปลือง ก็เปลี่ยนไปใช้ระบบ วาริเอเบิลครับ .. ไม่ต้องจูน จับใส่ทีเดียวจบเลย ไม่มีแบ็ค ...

ผมขับมากว่า 5หมื่นโล จะร้อยโค้งพันแยก ผมก็ยังมั่นใจไม่เคยแบ็คไฟเลย .. มันเยี่ยมจริงๆครับพี่น้องครับ ...... (เพลง)ใช้วาริเอเบิล ระบบแก็สอันดับหนึ่ง... ของไทยยยยย .... (เรียนแบบพี่แอ็ดคาราบาว อิอิ)
apinui is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 21:35   #3
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19 Tatpong is on a distinguished road
ติดตั้งแลมด้าที่อุดรธานี ผมไม่แน่ใจเรื่องร้านนะครับ ลองสอบถามจากปั๊มแก๊สดูนะครับน่าจะติดโฆษณาไว้ทั้ง 2 ปั๊มนั่นแหละ ค่าติดตั้งไม่แน่ใจ แต่ค่าจูนมาตรฐาน 200 บาท บอกให้ช่างติด ECU ไว้แถวคอนโซลในรถให้จูนง่ายๆด้วยนะครับ ของผมมันซ่อนไว้เหนือคันเร่ง จูนทีก็ทุลักทุเล ส่วนการจูนในส่วนของ Out going จะอยู่ในส่วนของ Booster ครับให้ตั้งไว้เยอะหน่อย(ปรึกษาช่างดูว่าแค่ไหนเหมาะ สม)
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 23:05   #4
ลูกเสี่ยโรจน์
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ลูกเสี่ยโรจน์
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18 ลูกเสี่ยโรจน์ is on a distinguished road
เรื่องหม้อต้มเดี๋ยวจัมพ์ถ่ายรูปมาลงให้ดูคับว่าเปนข องอารายจัมพ์ก้อจำไม่ได้เหมือนกันอ่ะคับ^^
เรื่องแลมด้าจัมพ์ว่าจะขับกลับมาติดที่กรุงเทพอ่ะคับ เพราะว่าไม่มั่นใจร้านที่อุดรเลยกลัวเค้าทำไม่ดีอ่าค ับตอนนี้จัมพ์จูนให้มันหนาไว้ก่อนอ่ะคับแบบว่าเดินเบ าแล้วจะดับทุกทีเลย(เดินเบาแบบเครื่องโรตารี่อ่ะคับ หอบๆๆ) แต่วิ่งก้อไม่ค่อยแบ็คแล้วนอกจากจะกดคันเร่งกระทันหั นอ่ะคับ
กลิ่นแก็สงี้ท่วมเลยอ่ะคับเวลาจอดติดไฟแดงมอไซด์มันค ิดว่าแก็สเรารั่วเลยมาเคาะกระจกบอก..อิอิ
อ๊ายยย..อาย เค้า
กลัวพวกที่ชอบขับรถสูบบุหรี่อ่ะคับแล้วมาใก้รถเรากลั วระเบิด555+
เดี่ยวถ่ายรูปมาให้ดูพุ่งนี้คับ
ลูกเสี่ยโรจน์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-06-2008, 07:53   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jump อ่านกระทู้
เรื่องหม้อต้มเดี๋ยวจัมพ์ถ่ายรูปมาลงให้ดูคับว่าเปนข องอารายจัมพ์ก้อจำไม่ได้เหมือนกันอ่ะคับ^^
เรื่องแลมด้าจัมพ์ว่าจะขับกลับมาติดที่กรุงเทพอ่ะคับ เพราะว่าไม่มั่นใจร้านที่อุดรเลยกลัวเค้าทำไม่ดีอ่าค ับตอนนี้จัมพ์จูนให้มันหนาไว้ก่อนอ่ะคับแบบว่าเดินเบ าแล้วจะดับทุกทีเลย(เดินเบาแบบเครื่องโรตารี่อ่ะคับ หอบๆๆ) แต่วิ่งก้อไม่ค่อยแบ็คแล้วนอกจากจะกดคันเร่งกระทันหั นอ่ะคับ
กลิ่นแก็สงี้ท่วมเลยอ่ะคับเวลาจอดติดไฟแดงมอไซด์มันค ิดว่าแก็สเรารั่วเลยมาเคาะกระจกบอก..อิอิ
อ๊ายยย..อาย เค้า
กลัวพวกที่ชอบขับรถสูบบุหรี่อ่ะคับแล้วมาใก้รถเรากลั วระเบิด555+
เดี่ยวถ่ายรูปมาให้ดูพุ่งนี้คับ
ทุกปัญหามีทางแก้ไขครับ แต่จะแก้ได้เหมือนไรเท่านั้นเองครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-06-2008, 09:19   #6
pomsena
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pomsena
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18 pomsena is on a distinguished road
เอาใจช่วยนะครับ ขอให้หาเจอไว ๆ จะได้ขับอย่างสบายใจ
pomsena is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-06-2008, 09:43   #7
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
สำหรับเครื่อง Vvti ต้องจูนหนาไว้ก่อนถึงจะไม่แบ็คครับ แต่จะกินแก็สหน่อย ..

ขอบคูณทุกความเห็นครับครับ ได้ผลอย่างไรจะแจ้งให้ทราบครับ
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-06-2008, 15:46   #8
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
ขอบคุณที่แนะนำครับ ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว

หลังจากที่ได้อ่านข้อความของทุกๆท่านก้อค่อยๆปรับค่อ ยๆแก้ครับตอนนี้อาการแบ๊คก้อหายไป(เพี้ยงไปแล้วไปลับ อย่ากลับมา555+)
แนบไฟล์ 10174

แนบไฟล์ 10175

แนบไฟล์ 10176

แนบไฟล์ 10177

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 30-11-2008 เมื่อ 07:11.
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels