 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  24-04-2008, 10:10 | #4 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 46
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 30 Times in 22 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ทำไมเอาความจริงมาพูด แห๊ะ ๆ กว่าจะหาเจอเล่นเอาเหนื่อยเลย โทรทั้งพี่หนุ่ม พี่เดช พี่สัน คุณโจ้ และท่านอื่น ๆ ขอขอบคุณในโอกาศนี้เลย อิอิ ทำทุกวิธีที่แนะนำ และเอาไปลองทำดูสุดท้ายที่คุณโจ้ แนะนำ ถอดเฟื่องสไลค์ออกมา เอาเฟื่องเก่าใส่เข้าไป อาจจะเป็นปัญหาจากเฟื่องสไลน์ พอลองทำจะถอดเฟื่องออกมาดู สายตาก็กวาดไปเจอโอ้แม่จ้าววว.... มาร์คล่างเพื้ยนเยอะเลย ก็เลยรู้ว่าตอนเอาไปทำแก็ส เค้าขยับมาให้แก่หน่อย ใช้ได้ระยะนึ่งเอาเฟื่องสไลน์มาใส่ ให้เด็กๆใส่ให้ มาร์คขยับกว่าอีก เพราะเด็กๆ ที่ทำขี้เกียจไล่มาร์คล่าง แต่หวังจะมาขยับที่เฟืองสไลน์แทน แต่ลืม ... พอขยับตรง code ไม่ขึ้นอีกเลย แต่มีปัญหาเรื่องแก๊ส เพราะมาร์คตรงทำให้ไฟไม่แก่ แต่ยอมรับได้ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Noise : 24-04-2008 เมื่อ 10:15. | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Noise For This Useful Post: |  opol2 (18-02-2014) | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
