 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  07-04-2008, 12:58 | #1 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: BMW Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ ที่อยู่: Every Where ! 
					กระทู้: 484
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 618 Times in 198 Posts
			
		
	 คะแนน: 21    | ถ้าใช้หม้อน้ำเดิม จะมีรูสำหรับไล่อากาศนะครับ ที่ฝาด้านบน  หรือถ้าทั่วๆไป ก็ทำโดย เปิดฝาหม้อน้ำไว้ก่อน สตาร์ทเครื่อง เร่งๆๆๆผ่อนๆ เร่งๆๆ ให้เครื่องร้อนพัดลมทำงาน ถ้าน้ำในระบบไม่เต็ม เมื่อพัดลมทำงาน+วาล์วน้ำเปิด น้ำจะยุบ เราก็เติมให้เต็ม รอให้ยุบ-แล้วเติม ทำไป5-6รอบ จนน้ำไม่ยุบ ก็ปิดฝาใช้ได้ครับ 
				__________________    คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย  Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT | 
|   |   | 
|  07-04-2008, 13:11 | #2 | |
| ClubJZ Old  Full Member | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  10-04-2008, 01:01 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: BMW Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ ที่อยู่: Every Where ! 
					กระทู้: 484
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 618 Times in 198 Posts
			
		
	 คะแนน: 21    | กรรม.........ตอนนี้ น้ำหายจากระบบมั้ย?  เช็ค-หารอยรั่วซึม โดยการเติมน้ำยาหล่อเย็นที่เป็นสีแทนน้ำนะครับ เด๋วถ้ามันออกจุดไหนก็จะทิ้งคราบสีไว้ให้เราเห็น 
				__________________    คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย  Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to BMกินJ@clubjz For This Useful Post: |  tfr_jz (28-06-2011) | 
|  16-04-2008, 22:06 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2007 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ไล่อากาศ ในระบบน้ำหล่อเย็นเครื่อง J
			 เปิดฝาหม้อน้ำไว้ รอให้เครื่องร้อน (ห้ามเร่ง) พอความร้อนได้สัก 82 องศา ระบบวาวด์จะเปิด น้ำจะเดิน พอน้ำเดินน้ำจะยุบแล้วดันออก ไม่ต้องตกใจครับ พอมันหายดันก็เติมน้ำไป รอจนยุบก็เติมอีก จนมันไม่ยุบ ก็ปิดฝาได้ครับ ถ้าเครื่องปรกติความร้อนจุอยู่ไม่เกิน 90-95 องศา ไม่ถึงกับเดือด สามารถเอานิ้วจุ่มๆได้ครับ แต่ถ้าเครื่องปิดปรกติ ความร้อนจะสูงมาก ต้องเช็คอย่างอื่นต่อไปครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to hunter46 For This Useful Post: |  tfr_jz (28-06-2011) | 
|  17-04-2008, 01:25 | #5 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 74
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 57 Times in 37 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 เสริมให้อีกหน่อย ไล่แค่นี้ก็ขับได้แล้วครับ พอหลังจากขับครั้งแรก จอดให้เย็นสนิท มันจะดูดน้ำจากกระป๋องพักน้ำไปอีก ไปเติมเต็มในเครื่องมั๊งครับ แล้วก็เติมที่กระป๋องอีกรอบ เป็นอันเสร็จ | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to max71 For This Useful Post: |  tfr_jz (28-06-2011) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
