ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#19 | |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 38
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมตอบปัญหาของคุณ อั๋น ก่อนนะคับ 1. เกียร์ผมยังไม่ได้แก้คับ ไม่มีเวลาไปแก้คับ ต้องให้ร้านทำเครื่องเสียง เขาแปลง ครับ ราคายังไม่ได้สืบเลยคับ 2. ดีขึ้นครับ ผมใส่ ซุปเปอร์แทงค์ ครับ เอาอยู่ครับ พอดีห้องเครื่องด้านข้างมันเหลือเยอะคับ แต่ถ้าจะดีสมาชิกท่านอื่นๆ ที่ใช้รถ สตาร์ด้า ลองไกด์แนวทาง คุณอั๋นหน่อยนะคับ เรื่องเกี่ยวกับระบบเบรกครับ 3. วัดรอบ ผมแก้กับ อาจารย์ BJ ครับ ค่าใช้จ่าย 1,000 บาทคับ 3.1 ถ้าจะดีนะคับ ลองโทรคุย กับ จารย์ BJ เรื่องค่าใช้จ่าย และเอารถไปรบกวน อาจารย์ BJ เช็ค Error Code และ ก็ตรวจสอบการไวร์สายครับ รถผมว่าวางมาดีแล้ว อาจารย์ แกตรวจตอน ทำวัดรอบ พิน 16 ไม่มี ร้านมันไม่ยอมให้ ปลั๊กหนา พิน 16มาครับ ที่เข้ากล่อง ECU น่ะ อาจารย์ให้ไปทวง เพราะเช็คโค๊ด อะไรไม่ได้เลย ไปโวยวายมันมันก็บอกไม่มีมากับเครื่อง (สาดแล้วบอกวางแล้วจบนี่ถ้าไม่มา หาจารย์ BJ ผมก็ไม่รู้นะนี่ ) แต่คนไวร์สาย มันก็เก่งดีนะ ไวร์สายแบบ ไม่ใช้ ปลั๊ก พิน 16 มันก็ทำให้รถวิ่งได้แฮะ แต่ขอบอกว่า ตอนนี้กินน้ำมัน + แก๊สมากๆ อาจารย์บอก เครื่องยังไม่สมบูรณ์ เพราะเช็ค โค๊ดไม่ได้ อาจารย์ให้ไปหาอะหลั่ย ผมก็ไปเดินเชียงกง บางนา หา ปลั๊ก พิน 16 หายากมากๆ เพราะปรกติมันจะมาพร้อมกับเครื่อง ร้านอื่นๆ ไม่ขาย มีร้าน ECU ที่เดียวครับ ซอย 6 ปลั๊กเฉย 800 คับ แพงชิบ และก็ไปหา Fuel Pump Control มาอีก 1000 ครับ ผมนัดจองอาจารย์ไว้ 5-6 มีนาคม ให้จารย์ รื้อวายสาย ที่มันวาร์มาไม่ครบ และทำ ไฟ error Code ขึ้นหน้าจอ ครับ แล้วพอเสร็จเรื่องเครื่องยนต์ ผมต้องไป คุยกับ คุณ เคคลองสาน เรื่อง แก๊ส หัวฉีด AG คับ 4. ความร้อนเป็นปรกติคับ เครื่อง 6 สูบ มันร้อนธรรมดา แต่ดูว่าที่เกย์วัดความร้อนเราปรกติหรือเป่าครับ ถ้าปรกติ ก็โอเคครับ ไม่ปรกติต้องเช็คและคับ ว่าทำไมความร้อนขึ้นสูง ส่วนตัวดักลมใส่ได้นะคับ แต่ต้องระบุตำแหน่งที่ใส่ดีๆ คับ ให้หลบเครื่อง น่าจะหลบไปทางตำแหน่งท่อไอเสียคับ เพราะ เครื่อง J แพ้น้ำคับ ถ้าฝนตก หรือฉีดน้ำล้างรถแล้วเข้าไปในเครื่องนี่ มีอาการ สะดุ๊ด แน่นอนคับ ของผม ยังไม่ได้ใส่ตัวดักลมคับ |
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนใช้วีโก้ วางเจหน่อยคร๊าบ!!!!!!!! | Jack`J`bo | ClubJZ ! Meeting gallery | 3197 | 15-06-2023 05:11 |
วางเครื่อง 1 เจฝาดำ เสร็จแล้วครับ อยากเอาไปติดแก๊สที่ เชียงใหม่ แนะนำร้านหน่อยครับ | ampond | ClubJZ ! GAS | 14 | 17-10-2011 13:15 |