ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ก่อนนี้ผมก็มีปัญหาเรื่องพื้นที่หน้ารถและความร้อน
ผมทำทั้งสองแบบ รถผมขับสี่ มันยกสูงมาจากโรงงานแล้ว หม้อน้ำเดิมอลูมิเนียม ขั้นแรก แผงแอร์ไว้ใต้ท้อง แอร์เย็นดี ทั้งนอกเมือง ในเมือง ทางราบอัดยังไงความร้อนก็ไม่ขึ้น ใช้อยู่นาน.. ไปภูทับเบิกอาการออก ความร้อน ที่OBDขึ้นไป 110 องศา เครื่อง 3000 cc แรงหดหายหมด กลับมาเลยจัดหม้อนำ้ทองแดงไว้ใต้แคร้งหน้าอีกใบ เพราะพอที่จะมีพื้นที่ และผมไม่อยากติดปั้มน้ำไฟฟ้าเพิ่ม จบเรื่องความร้อน ในกรณีที่พืนที่มันบังคับ ถ้าจะทำผมว่าลองเรื่องแอร์ก่อนจะดีกว่าครับ |
![]() |
![]() |
|
|