ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
|
อาการของคุณคือ ออกตัวเกียร์ 3 - 2 -3 -4
หรือไม่ก็ 3 - 4 เลยใช่ไหม มีไฟกระพริบที่ Over Drive ด้วย (ผมไม่เคยเช็คโค๊ดเลย เลยไม่ชัวร์เหมือนกัน) ถ้าใช่ก็เหมือนผม ผมลองใช้กล่องที่สมบูรณ์ที่สุด สลับกล่องแล้วก็เป็น เกรงว่า เกียร์จะกลับญีปุ่นอะดิ เหมือนกันเลย แต่บางครั้งนะครับ ตอนแรกคิดว่าร้อนก็เป็น ตอนนี้เย็นก็เป็น เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ J-Bo ใช้ Train DextronII มาเจอรั่วคราวที่แล้ว เหมือนไล่น้ำมันทั้งระบบ แต่ไม่ได้ล้างแคร้งเกียร์ ชักก้านมาดูเห็นสีดำๆ ติดมาด้วยสงสัยจะเป็นผ้าครัซ จะเปื่อยตามกาลเวลา ว่าจะถอดแคร้งเกียร์มาล้างกรองเกียร์ แต่ไม่มีเวลา จะเข้าไป เซอร์วิสที่ปั๊ม สักตั้ง คาดว่า ผ้าครัซ ที่ร่อนคงเข้าไปอุดกรองเกียร์ ก่อนจะกัดฟันเปลี่ยนเกียร์ ใจจริงๆ อยาก overhaul มากกว่า เปลี่ยนคลัซใหม่ ยกชุดเลย ท่านใดชี้เป้า และค่าใช้จ่ายได้ไหมครับ เห็นว่าหมื่นถึงสองหมื่น เปลี่ยนลูกเก่ามือสอง ก็ห้าหกพัน รวมค่าแรง แล้วก็ตาดีได้อีก เห้อ ปัจจุบัน ใช้งานได้ อยู่แล้วแต่จังหวะ เช็คเรื่องน้ำมันเกียร์ อย่างเดียว ของผมใส ครับแต่มีเศษผ้าสีดำเยอะ แต่บางครั้งอัดๆ ลากเกียร์ ก็ใช้งานได้ดีเหมือนเดิม 1 -2 -3 -4 -4Lockup ได้ปกติ อาการของผมเป็นเช่นนี้ เอวัง |
![]() |
![]() |
|
|