ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 27-06-2013, 09:51   #34
C220
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว C220
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0 C220 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vidocq_28 อ่านกระทู้
คือตอนนี้ไปวาง1J Ge VV แล้วแบบว่าช่างเอาแคล๊งหน้ามาลงโดยการปาดแคล๊ง จึงหลบแร๊คไม่พ้นท้ายเครื่องไม่ชิดFire wall หน้าเครื่องเลยชิดหม้อน้ำมาก ไปถามอู่อื่นถ้าแก้แท่นเครื่องใหม่ก็ราคา20เค กว่า เหมือนว่างเครื่องใหม่ เลยคิดอยากเปลี่ยนมันสะเลยเป็น1U เครื่อง1j ก็ขายไป อาจลงทุนน้อยลงน่าจะดีที่สุด
ปล.แล้วถ้าติดแก๊ส ติดแบบดูดได้มั้ยครับ จะได้ให้ของเดิมได้ อัตราการบริโภคแก๊สจะดุมั้ยครับเพราะซีซีมันเยอะกว่า 1J มาก ขอโทดด้วยที่ถามเยอะเพราะอยากหาข้อมูลเยอะๆงะครับกลั วโดนอีกรอบ แล้วพอมีที่อู่แนะนำมั้ยครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะครับ
ราคาค่าแก้ไขสูงเอาเรื่อง ผมว่าน่าจะแก้ได้ถูกกว่านี้นะ

UZ ส่วนใหญ่ก็เป็นแคร๊งหน้า ต้องหาแคร๊งหลัง
หากต้องซื้อเปลี่ยนก็หลายพันอยู่เหมือนกัน
วาง UZ ยังไงก็แพงกว่าครับ ต้องเตรียมงบไว้ค่อนข้างมาก คงไม่สามารถประหยัดอะไรได้มากเดี๋ยวจะผิดวัตถุประสงค ์และเข้าใจผิด
และแนะนำให้เป็นแก๊สหัวฉีดทีเดียวจบไม่งั้นหลายรอบ แก๊สเดิมอาจต้อง upgrade หลายรายการ ขายทิ้งทั้งชุดดีกว่า

ถ้าลงทุนทีเดียวจะไม่โดนหลายรอบ
__________________
ตู่ 081-441-0760

E30 V8 3UZ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005

C220 + 3U
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย C220 : 27-06-2013 เมื่อ 09:54.
C220 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:33


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels