ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
ทีนี้พูดถึงเรื่องแก๊สนะครับ เท่าที่ทราบการติดแบบไม่มีมิกเซอร์เนี่ย มันจะดีก็ตรงกลับไปวิ่งน้ำมันน่ะครับ ถ้าจะวิ่งด้วยแก๊สเนี่ย ผมว่ามันจะกินแก๊สกว่าเดิม แถมรอบกลาง ๆ ถึงสูงเนี่ยแก๊สมันจะไม่พอเอานะครับ ขนาดบางคนมีแลมด้าคุมแต่ไม่ใส่มิกเซอร์ยังต้องกลับมา ใส่มิกเซอร์เลยครับ แต่ถ้าอยากลองก็ลองจูนดูเองก่อนก็ได้ครับ ถ้าจะให้ดีก็ควรมี a/f มิเตอร์ด้วยก็ดีครับ จะจูนง่ายขึ้น วิธีการจูนพีคก็ไม่ยากครับ - จูนเดินเบาก่อน โดยปรับปุ่ม sent ที่หม้อต้มให้รอบเดินเบาเนียนที่สุดเท่าที่เราจะจูนไ ด้ - ให้ใครก็ได้ครับเร่งเครื่องค้างไว้ที่ประมาณ 3500-4000 รอบ - หมุนพาวเวอร์วาล์ว (วาล์วกลางสาย) ทวนเข็มนาฬิกาเรื่อย ๆ แล้วสังเกตุดูว่าเครื่องยนต์จะเร่งขึ้น - หมุนจนรู้สึกว่าเครื่องยนต์ไม่เร่งไปกว่าเดิมอีกแล้ว ก็ให้หยุด - หมุนพาวเวอร์วาล์วตามเข็มนาฬิกา (หรี่) สังเกตุว่าเครื่องยนต์เริ่มเบาลงให้หยุดหมุน - หมุนพาวเวอร์วาล์วทวนเข็มนาฬิกา (เพิ่ม) ประมาณ 15 นาที จุดนี้ควรจะเป็นจุดที่เชื้อเพลิงเพียงพอต่อการใช้งาน ในรอบสูง ลองดูนะครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
|
|