ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 น่าใช้ทั้ง 2JZ-GEและ 2JZ-GE VVTi... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	2JZ-GE VVTi ได้เปรียบตรงความสดและแรงบิดที่มีมาให้ใช้ตั้งแต่รอบ ต่ำๆ และแรงม้าสูงสุดที่มากกว่า 20 ตัว...แต่แก็สที่ใช้ต้องเป็นหัวฉีดจะดีกว่า.... ส่วน2JZ-GE ใช้แบบมิกซ์ได้เลย ข้อดีคือต้นทุนน้อยกว่าถ้าจะวางใช้งาน.... ราคาเครื่องทั้งสองรุ่นนี้ไม่เกิน 23,000 ก็น่าจะหาได้ไม่ยากนะคัฟ... ปล.รถตู้ Comuter ที่วิ่งทางไกลส่วนใหญ่จะวางตัวVVTi เสียมากกว่านะคัฟ...เหตุผลคือเวลาขึ้นดอยชันๆมันมีดี กว่าตัวธรรมดา...   ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |