ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: nissan navara
Engine Type: 1uz-fe
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 48
Thanks: 14
Thanked 42 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
UPDATE หน่อยครับ วันนี้ไปจ้างร้านทำท่อไอเสียติดตั้งถัง พร้อมกับแก้ไขท่อเสียใหม่ สองพันแปด จากนั้นไปที่บ้านเพื่อนเพื่ออาศัยตะเข้ยกรถและผู้ช่ว ย ทำการลากสายแก๊สจากถังต่อเข้าหม้อ ต่อท่อน้ำร้อนเข้าหม้อ คิดว่าจะได้ลองแต่ต้องสะดุดอีกครั้งเพราะไม่แน่ใจเรื ่องจุดที่จะตัดต่อสายไฟปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงผ่านรีเล ย์เพื่อเลือกโหมดแก๊สหรือน้ำมัน เนื่องจากเคยเจอจากกระทู้ว่าถ้าต่อผิดจุดเครื่องจะตั ดเข้าเซฟโหมด เร่งไม่ขึ้น เลยกลับบ้านมานั่งไลวงจรดูก่อน เอาชัวร์ ในที่สุดก็เจอ จิงๆ ถ้าต่อผิดตำแหน่งตัดปั๊มได้จริงแต่ไฟก็ไม่เข้าไปแจ้ง ที่กล่องด้วยเหมือนกัน พรุ่งนี้คงได้ลองเจ้าฟูนากิ กับแก๊สว่าใช้ได้ใหม แต่กับน้ำมันไม่ผ่านครับอั้น ขับแล้วเหนื่อย วิ่งไดสองร้อยเหมือนกันแต่มาช้าเกิน ถ้าไม่ผ่านทั้งสองอย่างคงต้องหาวิธีออกแบบมิกเซอร์ที ่วิ่งน้ำมันแล้วไม่อั้น ติดตามชมตอนต่อไปครับ
![]() |
![]() |
![]() |
|
|