ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: ja
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 25
Thanks: 26
Thanked 6 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มาแว็ววว ครับ ...
ลองจูนเองแล้ว คือ จริงๆ แล้วให้ช่างจูน ช่างก็ทำแค่วิ่งได้แต่ให้ประหยัดตามเท้าคนขับนั้นก็ต ้องจูนเองครับ ผมเป็นคนขับช้า ไม่เกิน 120/km แค่นั้นพอแล้ว ก็เหมือนอย่างที่คู่มือในเน็ตบอกแหละครับ ผมลองมาแล้วรอบหนึ่ง จาก 3 บาท เหลือ 2.5 รวมรถติดๆ ในเมืองด้วย (กทม.) รอบนี้ลองอีกรอบ สปอร์ตไลเดอร์ รวมๆ ก็ 2 ตัน เปลืองสุดๆ ครับ หวังว่าถ้าผมทำได้ 2 บาทก็หรูสุดๆ แล้ว เพียงแต่ เครื่องยนต์ต้องนิ่งแล้วด้วย .... ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะออกหัวหรือก้อย ก็จะลองไปจนกว่าจะนิ่ง ![]() พี่ๆ ปรับจูนยังไงก็บอกเทคนิดด้วยนะครับ ผมจะได้เอาไปใช้มั้ง ![]() |
![]() |
![]() |
|
|