ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 1j
ที่อยู่: khonkaen
กระทู้: 20
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช้1jมาสามปีแล้ว...ใช้แต่แก๊สอย่างเดียว
ไม่เคยใช้น้ำมันเหมือนกัน...เพราะเปลืองมาก แต่คอยเช็คระบบสตาร์ทน้ำมันนานๆครั้ง ให้รู้ว่าระบบน้ำมันยังใช้ได้ก็พอใจแล้ว เปลี่ยนปั๊มติ๊กมาแล้วครั้งหนึ่ง...สังเกตดูว่า ปั๊มติ๊กจะอยู่ได้ประมาณสองปี...ไม่ได้ใช้นาน สนิมกินหมด...แต่จะเติมไร้สาร91ไว้ครึ่งถัง อีกอย่างอย่าลืมเช็คสายยางท่อส่งน้ำมันด้วย ทิ้งไว้นาน...สายมักกรอบ ร้าว รั่ว แตกได้ ตอนนี้ยังไม่พบความผิดปกติใดๆที่เครื่องยนต์ กะว่าถ้าเสียก็ยกลงเปลี่ยนตัวใหม่..ไม่ซ่อม เครื่องเชียงกงหมื่นกว่าบาทถ้าใช้ได้ซักห้าปีก็คุ้ม ชอบเครื่องJทั้งเงียบทั้งแรงและไม่จุกจิกเลย ทนทานและหัวแข็งพอๆ กับเครื่องดีเซลของเดิม ส่วนการสตาร์ทยาวนั้นควรให้ช่างแก๊สเช็คสายไฟใหม่ เพราะถ้าตัดน้ำมันหมดไม่มีส่วนผสมของน้ำมันเข้ามา ยังไงๆ ก็สตาร์ทง่ายอยู่แล้ว ชึ่งเดียวติดแน่นอน..ขอบอก |
![]() |
![]() |
|
|