ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ขอบคุณค้าฟ...เห็นบางเวปบอกไว้ว่าเดิมๆCT26ในเครื่อง เจโบ วีวี มีแรงม้ามากกว่า 280แรงม้า...โห...แรงมากๆคัฟสำหรับเครื่องเดิมๆ... edit] 1JZ-GTE The twin-turbo (with ceramic bladed CT-12a turbos sourced from Kyocera) 1JZ-GTE. Although rated at Japan's self-imposed maximum rating of 280 hp (206 kW) at 6200 rpm, this was probably quite conservative, as many 1JZ-GTE equipped cars have actually dynoed around 270-280rwhp while remaining stock[citation needed]. There is a lot of "flexibility" in wheel dynos ratings and anecdotal evidence based on them should be discarded. A later unit (with VVT-i and a single CT-26 turbo) probably produced well more than 280 hp (221 kW)[citation needed]. Torque was rated at 268 ftlbf (363 Nm) at 4800 rpm. 221x1.358 = 300.118HP. ถูกต้องไหมคัฟแบบนี้...  | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following 5 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: |  HS9KRM (18-05-2010), JZ_P_MAYIM (02-05-2015), Lucky (03-06-2011), membervip (28-02-2012), wk7000 (19-05-2010)  | 
		
		
  | 
	
		
  |