ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-03-2010, 21:19   #11
เอ บางใหญ่
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว เอ บางใหญ่
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17 เอ บางใหญ่ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ranger140 อ่านกระทู้
[/php]

น้าเอ ครับ ผมตามน้ามาจากfordclub หายไปนานเรื่องคิดจะวางเจ เนื่องจากมีความคิดจะเปลี่ยนเป็นรถเก๋งแต่ทำใจไม่ได้ เลยกลับมาจะลง j อีกรอบ น้าเอและน้าๆท่านอื่น มีอู่แนะนำไหมครับผมอยู่อ่อนนุช อยากหาอู่ลง j-ge แล้วก็อยากจะเทิร์นเครื่องด้วย 2500 wlt คับ เพื่อประหยัดงบประมาณ รบกวนช่วยชี้เป้าให้คำแนะนำด้วยครับ ส่วนตัวชอบขับชิลด์บวกประกยัดครับ ความเร็วไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไหร่ ช่วยชี้แนะด้วยครับ โจ้ jingjo_elephant@hotmail.com
1. เรื่องเครื่องลงขายในวีเอ็นเลยครับ เครื่องwlt พร้อมเกียร์ไม่ต่ำกว่า 30,000อยู่แล้วครับ ลองลงขายในคลับฟอร์ดดูครับ มีน้าในคลับฟอร์ดเรากำลังต้องการเครื่องอยู่พอดีลงขา ยไปเลยครับ30,000 ขึ้นไปครับรีบหน่อยนะเดียวน้าเขาไปได้เครื่องที่เชีย งกงก่อน

2. เรื่องอู่โซนนั้นผมไม่มีข้อมูลครับ แต่ถ้าให้ผมแนะนำก็ตรงซอยไนย์สปีดใกล้ๆเดอะมอล์บางแค อู่ธนชัย ช่างก้อยครับตามข้อมูลที่ผมเคยลงในคลับฟอร์ดนะครับ ไปเลือกเครื่องพร้อมกับช่างได้เลยครับ
แนะนำ 2jz-ge vvti นะครับติดแก็สหัวฉีดเนียนๆแรงน้องๆโบเลยละครับ หรือ 2jz-ge ก็ได้ครับชนเกียร์เดิมก็ง่ายดีไม่ซับซ่อนเหมือนvvti งบประมาณค่าแรง+ค่าเครื่องไม่เกิน50,000บาทครับสำหรั บ 2jz ge-vvti /ถ้า 2jz-ge ก็ลดลงมาตามราคาเครื่องที่ต่อได้ครับผม

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอ บางใหญ่ : 12-03-2010 เมื่อ 21:21.
เอ บางใหญ่ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (12-03-2010), wee18 (12-03-2010)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:02


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels