ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#5 |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
โว้วๆ...ขาแรงสนามน้ำพอง...เลยบ้านผม(อยู่หลัง มข.)ไปแค่ 30 กม.คัฟ....แต่ทางเข้าผมว่ามันป่าเยอะไปหน่อยอ่ะนะ... ..เมื่อก่อนผมเอา LS125 ไปวิ่งแบร็กเก็ตประจำๆ....หันมาเล่นกะบะผมก็ใช้นิสสั น เครื่องTD27 เซ็ตโบZ18 ไปวิ่ง15วิ และ17วิ สบายๆ.....แต่วิ่งบ่อยๆ....เครื่องกระจายคัฟ..เพราะป รับบูตสูงไปหน่อย 35ปอนด์.....แล้วขากลับรถแรงๆก็เยอะเลยต้องแซ๊ดดดดดด ดดดด....สุดท้ายเพื่อนต้องลากกลับบ้านเหอๆ......มาคร าวนี้ลง 1J bo VVTi ยังไม่รู้ว่าเวลาจะหนีจากดีเซลเทอร์โบแค่ไหน เพราะเกียร์เป็นออโต้แตนๆคัฟ.....![]() |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|