ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
10-12-2009, 18:19 | #11 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT
Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed
ที่อยู่: สมุทรปราการ
อายุ: 42
กระทู้: 491
Thanks: 802
Thanked 250 Times in 130 Posts
คะแนน: 18
|
อ้างถึง:
ถูกต้องแล้วคร๊าบบ สำหรับ 1J GTE ขึ้นโบเดี่ยวส่วนมากต้องใช้งบประมาณเยอะครับ (เตรียมใว้ซัก 20-25k ) ถ้าโบยังไม่พังผมว่าปรับบูสต์เพิ่ม เปลี่ยนหัวฉีด+แคม 2J หาปั้มนอกถังแรงๆซักตัว ก็ถึงแล้วคร๊าบ ถ้าจะเล่นโบลองเปลี่ยนโบหมกดูครับ แรงกว่าเดิมเยอะ ทนกว่าเดิมแยะ ขนาดผมเองยังขายโบเดี่ยวทิ้งเลย (กว่าบูสต์จะมาก็ 2700-3000 รอบโน่น) ถ้าใส่โบหมก ดึงมาตั้งแต่แตะๆ 2000 รอบแล้วครับ แถมดึงไม่ต่างกันมากด้วย ( ราคาเบ็ดเสร็จ 18 K ) ปรับบูสต์ 1.5 สบายๆ (ระวังน้ำมันจ่ายไม่ทัน ถ้าเป็นหัวฉีดเดิม) อีกอย่างประหยัดงบไปได้หลายตังไม่ต้องซื้อเวสเกต ไม่ต้องใส่โบออฟแต่ง และไม่ต้องเดินท่อใหม่ เปิดมาดูเดิมๆด้วยครับ แต่ถ้าอยากขึ้นโบเดี่ยว ผมเคยใช้แค่ HX35 ครับ คงแนะนำอะไรได้ไม่มาก รอบต้นผิดหวังนิดหน่อย (ขนาดเปลี่ยนโข่งหลังแล้วนะ) แต่รอบปลายดึงดีครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย soludeath : 10-12-2009 เมื่อ 18:27. |
|
The Following 5 Users Say Thank You to soludeath For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (10-12-2009), pank42 (10-12-2009), wee18 (10-12-2009), zain_72 (11-12-2009), เอ บางใหญ่ (12-12-2009) |
|
|