ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-12-2009, 18:19   #11
soludeath
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว soludeath
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT
Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed
ที่อยู่: สมุทรปราการ
อายุ: 42
กระทู้: 491
Thanks: 802
Thanked 250 Times in 130 Posts
คะแนน: 18 soludeath is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pank42 อ่านกระทู้
สวัสดียามเที่ยงคับ มะค่อยได้มาชมรมฟอรด์เลย
'ไม่รู้ว่าน้ามีความรู้ทางด้านเซ๊ตใบเดี่ยวกันบ้างไห ม พอดีสนใจอยู่เอาซัก300 แรงลงพื้น ผมหาในกระทู้เก่าๆ มันลบข้อความไปเกือบหมดเลย

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zain_72 อ่านกระทู้
เรื่องโบ ถ้า ของ เดิม ไม่ พัง ก็ ปรับ บูต เิ่พิ่ม 1 - 1.2 ก็ ขับ มัน แล้ว คับ ผม ปั้มน้ำมันดีๆ ก็ได้ 300 ม้าแล้ววว ....

ถ้าเปลี่ยนโบ เดียว ก็ ต้อง มี กล่อง มี หีวฉีด มี เขาเทอร์โบ มี เวตเกจแยก ปั้มน้ำมันกันไม่พอ อีก เยอะ มาก มาย
ถูกต้องแล้วคร๊าบบ สำหรับ 1J GTE ขึ้นโบเดี่ยวส่วนมากต้องใช้งบประมาณเยอะครับ (เตรียมใว้ซัก 20-25k ) ถ้าโบยังไม่พังผมว่าปรับบูสต์เพิ่ม เปลี่ยนหัวฉีด+แคม 2J หาปั้มนอกถังแรงๆซักตัว ก็ถึงแล้วคร๊าบ ถ้าจะเล่นโบลองเปลี่ยนโบหมกดูครับ แรงกว่าเดิมเยอะ ทนกว่าเดิมแยะ ขนาดผมเองยังขายโบเดี่ยวทิ้งเลย (กว่าบูสต์จะมาก็ 2700-3000 รอบโน่น) ถ้าใส่โบหมก ดึงมาตั้งแต่แตะๆ 2000 รอบแล้วครับ แถมดึงไม่ต่างกันมากด้วย ( ราคาเบ็ดเสร็จ 18 K ) ปรับบูสต์ 1.5 สบายๆ (ระวังน้ำมันจ่ายไม่ทัน ถ้าเป็นหัวฉีดเดิม) อีกอย่างประหยัดงบไปได้หลายตังไม่ต้องซื้อเวสเกต ไม่ต้องใส่โบออฟแต่ง และไม่ต้องเดินท่อใหม่ เปิดมาดูเดิมๆด้วยครับ แต่ถ้าอยากขึ้นโบเดี่ยว ผมเคยใช้แค่ HX35 ครับ คงแนะนำอะไรได้ไม่มาก รอบต้นผิดหวังนิดหน่อย (ขนาดเปลี่ยนโข่งหลังแล้วนะ) แต่รอบปลายดึงดีครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย soludeath : 10-12-2009 เมื่อ 18:27.
soludeath is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to soludeath For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (10-12-2009), pank42 (10-12-2009), wee18 (10-12-2009), zain_72 (11-12-2009), เอ บางใหญ่ (12-12-2009)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:37


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels