ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-12-2009, 08:30   #3
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
ลองตรวจดูที่
  • รีเลย์ช่วยสตาร์ทครับ (ถ้าเสื่อม ส่วนใหญ่เวลาเครื่องร้อนแล้ว จะสตาร์ทไม่ติดครับ)
  • กรองอากาศ (อาจจะตัน)
  • คอยล์จ่ายไฟจุดระเบิด (อาจจะรั่วหรือเสื่อม แต่เป็นไปได้น้อยกว่าประเด็นอื่น เพราะว่า มันจะมีอาการอื่นแฝงมาด้วย แต่คุณไม่ได้แจ้งไว้)

เรียงความน่าจะเป็นมากที่สุด จากบนลงล่างครับ
จริงๆแล้ว ยังมีสาเหตุจากประเด็นอื่นอีก แต่ผม ตัดทิ้งไป เพราะว่า อ่านจากข้อมูลที่คุณเล่ามา ดังนี้ครับ (พิมพ์เพิ่ม เพื่อเป็นข้อมูลให้สมาชิกท่านอื่นเก็บไว้วิเคราะห์คร ับ)
  • หัวฉีดรั่ว (จขกท.บอกว่า สตาร์ทไม่ติด ทั้งแก๊สและน้ำมัน แต่ก็อาจจะเป็นไปได้ เพราะว่า อาจจะทำให้ในห้องเผาไหม้มีไอดีน้อยลง แต่ว่า สตาร์ทหลายๆครั้งน่าจะติด แต่เจ้าของกระทู้บอกว่า สตาร์ทจนแบตฯหมดยังไม่ติดครับ)
  • เรกูเลเตอร์มีปัญหา ให้แรงดันต่ำเกินไป (คล้ายๆกับข้อบน ซึ่งจขกท.บอกว่าเป็นทั้งแก๊สและน้ำมันเบนซิน จึงต้องตัดประเด็นออกไปครับ)
มีอีกประเด็นหนึ่งที่อาจจะเป็นไปได้ (เพิ่งคิดออกเดี๋ยวนี้เอง) คือว่า ลิ้นปีกผีเสื้อสกปรก ทำให้ไม่เปิดเต็มที่ กรณีนี้ แก้ไขชั่วคราวได้โดยการ ช่วยเหยียบคันเร่งเวลาสตาร์ท แต่ว่า พอสตาร์ทติดแล้ว ให้ปล่อยคันเร่งทันทีครับ มิเช่นนั้นแล้ว เครื่องจะหลวมง่ายครับ ส่วนการแก้ไขแบบยั่งยืนคือว่า ให้ถอดลิ้นปีกผีเสื้อออกมาล้างทำความสะอาด ตรวจเช็คสปริงและหยอดน้ำมันหล่อลื่นในบางจุดครับ
__________________
JZM - 5

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 09-12-2009 เมื่อ 08:45.
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
kkk (09-12-2009), RedLine (09-12-2009), วัช69 (09-12-2009)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
แนะนำด้ามเกียร์ควิกชิพ เกียร์j5mt หน่อยครับ Tez ClubJZ ! Talk 3 12-02-2014 13:15
ขอถามคนใช้เกียร์ธรรมดา จีโบ หน่อยครับ sevendust000 ClubJZ ! Talk 2 03-09-2013 21:39
ขอความรู้เรื่องการติดตั้งแก๊ส หน่อยครับ yutthana_pch ClubJZ ! GAS 5 21-02-2011 14:16
รบกวนพี่ เค คลองสาม หน่อยครับ kornkrit ClubJZ ! GAS 3 04-06-2010 11:54
ช่วยฟันธงเรื่องน้ำมันเกียร์ออโต้เจโบ หน่อยครับ จะเปลี่ยนทั้งระบบ cho_1 ClubJZ! Useful Information 30 05-02-2010 19:45


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:01


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels