ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 15-11-2009, 23:06   #2
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
2.1 ต้องเช็คดูว่า เรือนไมล์ที่เปลี่ยนใหม่นั้น เดิมใช้กับรถที่วางเครื่อง 6 สูบหรือเปล่าครับ ถ้าเป็น 6 สูบ ก็ไม่ต้องใช้กล่องแปลง แต่ถ้าเป็นเครื่อง 4 สูบ ต้องใช้กล่องแปลงวัดรอบครับ
2.2 ถ้าจำไม่ผิด กล่องรุ่นนี้ มี สัญญาณความเร็ว ออกมาจากกล่อง ECU (กล่องแปลงสัญญาณจาก SP2 แล้วส่ง Output ออกมาครับ) สามารถต่อสัญญาณไปที่เกจ์วัดความเร็ว (ไฟฟ้า) ได้เลยครับ
3. ย้อนกลับไปอ่านข้อ 2.2 ครับ
4. ปัญหาเกียร์กระตุกนั้น มีหลายสาเหตุครับ (หาอ่านข้อมูลละเอียดได้จาก Forum Technical ครับ) แต่สาเหตุใหญ่ๆนั้น เกิดจาก ไม่ได้ต่อสายไฟเบรคเข้ากล่อง หรือว่า สัญญาณ NSW มีปัญหา ครับ
__________________
JZM - 5

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 15-11-2009 เมื่อ 23:43.
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 13 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
borancar (16-11-2009), Godzela (23-11-2009), idea_nova (22-02-2012), Jamisquatar (20-01-2013), kengz (17-11-2009), Lucky (03-06-2011), Mightytode (27-11-2009), minispy (16-11-2009), ms111 (21-11-2009), nanid (08-09-2011), samasun_007 (16-11-2009), tosak (17-11-2009), วัช69 (16-11-2009)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ yodrak123 ClubJZ ! Talk 3 15-05-2017 23:30
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti kuntoy ClubJZ ! Talk 11 11-09-2015 22:03
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:32


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels