ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Super Moderator
|
TFR ถ้าว่าหม้อน้ำไว้หน้าคาน จะติดปัญหาเรื่องไม่มีที่พอให้ติดกระจังหน้าครับ
แนะนำให้หาหม้อน้ำที่บรรจุน้ำได้เยอะหน่อย ติดไว้ใต้คานครับ แล้วใช้พัดลมไฟฟ้าดูดหลังหม้อน้ำ จะตัวใหญ่ตัวเดียว หรือ ใช้พัดลม 2 ตัวก็ได้ครับ ถ้าไม่ได้ย้ายคอนเดนเซอร์แอร์ไว้ใต้ท้องรถ ก็ต้องมีพัดลมไฟฟ้าหน้าคอนเดนเซอร์ไว้เป่าอีกตัวหนึ่ งครับ แล้ววายริ่งสายไฟให้พัดลมทำงาน 2 จังหวะ แต่ถ้าได้ย้ายแผงคอนเดนเซอร์แอร์ไว้ใต้ท้องรถแล้ว ก็ต่อสายไฟง่ายหน่อย ให้พัดลมทำงานจังหวะแรงจังหวะเดียว โดยผ่านสวิทช์ความร้อนหม้อน้ำครับ ขนาดหม้อน้ำเดิมของ TFR เขาทำไว้ใช้กับเครื่องยนต์ 4 สูบ จึงระบายความร้อนเครื่องยนต์ 6 สูบ ได้เพียงแค่ฉิวเฉียดครับ ไหนๆจะย้ายตำแหน่งหม้อน้ำแล้ว ให้เปลี่ยนเป็นขนาดใหญ่ขึ้นเลยครับ ห้องเครื่องของ TFR ยาวไม่พออยู่แล้ว ถึงจะทุบไฟร์วอลล์ ก็จะวางพัดลมฟรีปั๊มไม่ได้ ถ้าไม่ย้ายหม้อน้ำครับ และถึงย้ายมาไว้หน้าคานได้จริง ติดพัดลมฟรีปั๊มแล้ว ก็ยังแมนแทนแน้นลำบากอยู่ดีครับ
__________________
JZM - 5
|
![]() |
![]() |
|
|