ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Super Moderator 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 การรองน๊อตเพื่อแง้มฝากระโปรงนั้น ไม่จำเป็นต้องรองสูงนะครับ เพียงแค่ต้องการให้มีช่องอากาศระบายออกมาได้เท่านั้น  เองครับ คิดถึงช่องสคู๊ปสิครับ เนื้อที่ของช่องสคู๊ปเท่าไหร่เอง ถ้าเปรียบเทียบกับเนื้อที่ช่องฝากระโปรงทั้ง 3 ด้าน ที่ถูกแง้มขึ้นมาครับ 
		
	
		
		
		
		
			ดังนั้น เราเพียงแค่แง้มนิดเดียวก็พอครับ ป้องกัน น้ำที่จะกระเด็นเข้าห้องเครื่องด้วยครับผม 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	JZM - 5 
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 8 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |  apile (21-09-2009), l.lerson (21-09-2009), Lucky (03-06-2011), Mightytode (21-09-2009), richard (21-09-2009), soludeath (22-09-2009), wee18 (21-09-2009), เอ บางใหญ่ (24-10-2009)  | 
		
		
  | 
	
		
  |