ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Super Moderator
|
การรองน๊อตเพื่อแง้มฝากระโปรงนั้น ไม่จำเป็นต้องรองสูงนะครับ เพียงแค่ต้องการให้มีช่องอากาศระบายออกมาได้เท่านั้น เองครับ คิดถึงช่องสคู๊ปสิครับ เนื้อที่ของช่องสคู๊ปเท่าไหร่เอง ถ้าเปรียบเทียบกับเนื้อที่ช่องฝากระโปรงทั้ง 3 ด้าน ที่ถูกแง้มขึ้นมาครับ
ดังนั้น เราเพียงแค่แง้มนิดเดียวก็พอครับ ป้องกัน น้ำที่จะกระเด็นเข้าห้องเครื่องด้วยครับผม
__________________
JZM - 5
|
![]() |
![]() |
The Following 8 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | apile (21-09-2009), l.lerson (21-09-2009), Lucky (03-06-2011), Mightytode (21-09-2009), richard (21-09-2009), soludeath (22-09-2009), wee18 (21-09-2009), เอ บางใหญ่ (24-10-2009) |
|
|