ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-08-2009, 13:39   #14
mib
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: ISUZU Cameo
Engine Type: 2JZ VVTi A/T
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 8
Thanks: 4
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 mib is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Moonlight อ่านกระทู้
คุณใช้รถ คามิโอ ซึ่งเป็นแวน ท้ายหนักนิดหน่อย การใช้อัตราทดเฟือยท้าย 4.3 ก็น่าจะเหมาสมครับ ปลายเหลือเฟือครับ แต่ถ้าต้องการออกตัวโชว์แรงบิด ก็ต้อง 4.5 ขึ้นไปครับ แต่ต้องไม่ลืมว่า ปลายหาย แข่งโชว์กับใครก็ลำบากหน่อยครับ ถ้าเหยียบคันเร่งแบบเหยียบไปเรื่อยๆ ได้ 170 ก.ม./ช.ม. (GPS) ก็หรูแล้วครับ

แต่ไม่ใช่ว่า เครื่องยนต์นั้น สามารถวิ่งได้เท่านั้นเองนะครับ อย่าได้เข้าใจผิดครับ จะให้วิ่งทะลุ 200 ก็ทำได้ครับ เพียงแต่ว่า เราต้องเรียกกำลังแรงบิดเพิ่มขึ้น โดยการ เชนเกียร์ให้ต่ำลง (กดคิ๊กดาวน์หรือกดสวิทช์ O/D off) หรือกดใช้ โหมด Power แต่ทั้งหมดนี้ คุณต้องปลดล๊อคความเร็วก่อนนะครับ และต้องจำไว้ว่า ทุกๆปฏิกริยานั้น ความประหยัดจะลดหายไปเรื่อยๆครับ
ขอบคุณครับลุงมูน มาตอบให้แต่เช้าเลยครับ งั้นเป็นอันว่าผมยังไม่หาเรื่องเสียสตางค์ดีกว่า เอาแบบไหล ๆ ดีกว่า ไม่เน้นควอเตอร์ไมล์ งั้นเดี๋ยวต้องไปปลดล็อคก่อนครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ ลุงมูนเป็นที่พึ่งของพวกเราจริง ๆ เลยครับ ผมติดตามอ่านกระทู้ที่ลุงมูนตอบเสมอ ๆ เลย ชอบการวิเคราะห์ของลุงมูนจังครับ เห็นลุงมูนมาปุ๊บรีบติดตามอ่านเลย
mib is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เฟืองท้าย 4.1 กะ 4.3 วิ่งแล้วต่างกันอย่างไรครับ m_seven7 ClubJZ! Useful Information 11 16-10-2009 07:17
2 j vvti เฟืองท้าย 4.1 jenglh ClubJZ ! GAS 1 18-09-2009 23:41
สาระน่ารู้เกี่ยวกับ เฟืองท้าย อ้นหมีทุย ClubJZ! Useful Information 1 07-03-2009 13:12
รูปการติดตั้ง GAS 2JZGTE กับ AG e34-3.9 เฟืองท้าย hs9hig ClubJZ ! GAS 21 12-02-2009 02:52
เทอร์โบ กะ เฟืองท้าย เป็นเพื่อนกันได้หรือไม่ ........... SWEET ClubJZ! Useful Information 8 26-10-2007 10:01


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:49


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels