ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-05-2009, 20:23   #2
cpservice
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cpservice
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Volvo960 - CkII-EVO_VI
Engine Type: 1JZ.... ,4G93 GDI...
ที่อยู่: สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่
อายุ: 41
กระทู้: 277
Thanks: 87
Thanked 1,061 Times in 195 Posts
คะแนน: 19 cpservice is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cpservice
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jackblack31 อ่านกระทู้
รถผม รอบเครื่องดร็อป หลังจากวอร์มเครื่องเสร็จ รอบแค่ 500 รอบครับ เปิดแอร์ก้อ 600 รอบ
เดินเบาไปได้นิดหน่อยก้อจะดับไปเองครับ

ดูจากวัดโวล์ เดินเบาได้แค่ 9 โวล์ท พอเร่งเครื่องโวลท์ก้อขึ้นไป ครับ ไป 12-13 กว่า พอถอนคันเร่งก้อได้แค่ 9 โวลท์ จนดับไปครับ แล้วแบตก็หมดสตาร์ทไม่ติด งง มากครับ

แต่ถ้าขับได้มีการเร่งเครื่องตลอด ไฟในวัดโวลท์ก็ขึ้นลงตามเท้าครับ ก้อใช้ได้ไม่ดับ


ปล. แบตเสื่อมเหรอครับ แต่ติดเครื่องแล้วไม่ใช้ไฟจากแบตนิครับ งง ผมจะเสียเงินทำอะไรกับมันดี
ระบบไฟชาร์จมีปัญหาครับ
ไล่ดูพวกสายไฟ จากแบตเส้นใหญ่ดูว่าแน่นหนาดีป่าว
กราวด์จากเครื่องมาแบตดีไหม ที่ปลั๊กไดชาร์จที่มีสายไฟ 3 เส้น
ต้องมีไฟตรงและไฟไอจี อย่างละเส้นครับ ส่วนอีกเส้นเป็นหลอดหน้าปัทม์

ถ้าเช็คพวกสายไฟหมดแล้วปกติดีทุกอย่าง
ก็มีอย่างเดียวคือไดชาร์จ ต้องลองรื้อดู ถ่านหมด คัทเอาท์เจ๊ง ทุ่นไหม้ ไดโอดช๊อต
หรือหาของเซียงกงก็ได้ ประมาณ 1000 +-

ลองดู
cpservice is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post:
retro_boy (27-10-2009), tatizoodlor (02-06-2014)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
งานเข้าแล้วครับ anakin99 ClubJZ ! Talk 2 16-09-2013 12:34
หลังจากติดแก๊สมาเกือบสองปี งานเข้าแล้วครับ ช่วยวิเคราะห์ด้วยครับ futurecefiro ClubJZ ! GAS 7 09-01-2009 16:42


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels