ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Super Moderator
|
ขอบคุณทุกๆท่านที่ช่วยเข้ามาอ่านและช่วยคิดวิเคราะห์ ปัญหาแตกประเด็นออกมามากมายครับ
ปัญหานี้ เป็นปัญหาง่ายๆ ตรงๆ แต่ผมได้หมกเม็ดปิดบังข้อมูลบางอย่าง เพื่อให้แตกยอดความคิดประเทืองปัญญาความรู้ให้กันและ กันครับ แต่ก็กลัวว่าจะยากเกินไป จึงเสริมข้อมูลอะไรต่างๆเพิ่มเติมเข้าไป จะได้ไม่หลงประเด็น สิ่งนี้เองทำให้ผมรู้ว่า ท่านสมาชิกส่วนใหญ่ โดยเฉพาะท่านที่เข้ามาอ่านนั้น มีความรู้พื้นฐานเครื่องยนต์เป็นอย่างดีครับ ท่านที่ไม่ได้ตอบหรือตอบเบี่ยงเบนประเด็นไปนั้น ยิ่งทำให้ผมรู้ว่าท่านเหล่านั้นรู้มากรู้ลึก จนทำให้ต้องคิดมากหลายระดับซับซ้อนขึ้น ผมภูมิใจกับบอร์ดนี้จริงๆครับ ช่วงบ่ายๆ ผมจะเข้ามาตอบบทวิเคราะห์ปัญหาตอนที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนนั้นประเด็นปัญหายังไม่แน่ชัด ผมก็คิดวิเคราะห์แต่ละขั้นตอนอย่างไร จนสรุกพุ่งไปที่ 2 ประเด็นสุดท้าย และมีวิธีพิสูจน์อย่างไรในภาคสนาม ให้ระบุชี้ชัดได้เลยว่า เป็นประเด็นนั้นประเด็นเดียวครับ (ที่ขอเป็นช่วงบ่ายเพราะว่าช่วงเช้านี้ มีธุระสำคัญให้ทำครับ) ช่วงนี้ ใครคิดอะไรออกอีก ก็ตอบไปเรื่อยๆได้นะครับ ไม่มีคำตอบผิดหรือถูกหรอกครับ แค่ต้องการให้ฝึกคิดวิเคราะห์ปัญหา สนุกๆกันเท่านั้นครับ
__________________
JZM - 5
|
![]() |
![]() |
|
|