 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  31-03-2009, 07:06 | #11 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
					กระทู้: 467
				 Thanks: 25 
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ที่ลุงมูนบอกให้ลุกน้องเอาเหล้กลาก กับเครื่องมือมาถอดเพลากลางเพื่อ ลากรถกลับ ก้อเป็นการปลดโหลดไม่ให้เฟืองต่างในห้องเกียร์ต้องเส  ียหายจากการหมุนหมุนระหว่างการลาก (ป้องกันไม่ให้เกียร์พัง) ส่วนสาเหตุที่ทำให้รถมีปัญหา ลุงมูน มีคำใบ้แพลมๆมาหน่อยๆว่าร้านอะหลั่ยที่ไหนก้อมี เกียร์ ว่าง รอบเครื่องปกติ วิเคราะห์แบบปัญญาหางอึ่งก้อคงเป็น ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิงครับ ขอตอบ ไส้กรองเบนซิน ครับ | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
