ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 43
กระทู้: 49
Thanks: 1
Thanked 44 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากครับคุณ Moonlight และ Chili .
........ขอโทษที่บอกผิดไปเรื่องความเร็วผิดไปครับ... .น่าจะประมาณ 90 เกียร์มันช้ากว่าความคิดผมปรมาณ 4-5 วินาทีถึงจะตัดลงต่ำมันไม่ทันใจนะครับ......(ผมจะสัม ผัสแรงบิดที่รถเอาครับ.....ประมาณว่าอืดแล้ว......อย ู่ที่4......ก็กดO/D เอาดีกว่า......ขี้เกียจคิกดาว....เปลืองน้ำมันป่าวๆ )..........ประมาณนี้ล่ะครับ............ที่ผมจะทำ.. .........แล้วของ honda ล่ะครับหลักการทำงานของเกียร์เหมือนกันไหมครับ ไอ D3 กับ ปุ่มกด O/D |
![]() |
![]() |
|
|