ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 71
Thanks: 5
Thanked 39 Times in 18 Posts
คะแนน: 19
![]() |
น่าจะมาจากสาเหตุนี้ครับ
-ตัวเครื่องยนต์+เกียร์ให้ตัวได้มากเกินไปในขณะที่มีภ าระกรรม(load) ซึ่งน่าจะมีผลมาจากยางที่รองรับนน.ทั้งสามจุด(แท่นเค รื่อง 2 , แท่นเกียร์ 1 )ชำรุดหรือหมดสภาพ วิธีแก้ไข ตรวจสอบว่ายางดังกล่าวทั้งสาม ฉีกขาด หมดสภาพความเป็นยาง หรือจับยึดแน่นหนาเพียงพอหรือไม่ ถ้าเจอสาเหตุก็จัดการแก้ไขเสีย -ตัวด้ามเกียร์หรือชุดเชื่อมต่อ(Gear pedal and linkage) ติด หรือชิดกับเสื้อเกียร์และตัวถังมากจนถึงชนกันขณะเครื ่อง+เกียร์ขยับตัว |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ช่างทำ แบบนี้ กับจุดยึด" ขาเกียร์ " ของผม ถือว่าถูกต้องมั้ย ครับ? | PhotJZ | ClubJZ! Useful Information | 8 | 26-02-2010 11:43 |