ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
1. ได้ครับ...ลองค้นประโยชน์ของทามเมอร์ดูได้ครับว่าหลั กการใช้งานเป็นไงแล้ว มีไว้เพื่ออะไร 2. ขนาดมากไปกว่าอินเตอร์สเปกเดิมของเจโบไม่มากเกินไปก็ พอครับ(จริงๆเท่าเดิมได้ยิ่งดีเลยถ้ามันสามารถโดนลมไ ด้เต็มๆ) 3.ได้หลากหลายรุ่นมากๆครับ..แล้วแต่พื้นที่อำนวยด้วย ครับ แต่แป้นยึดน็อตแต่ละรุ่นจะไม่เหมือนกันแตกต่างกันไป. . 4.ตัวนี้ถ้าเป็นโบเดิมๆของเจโบ หรือว่าเครื่องโบอื่นๆ..มีมาให้ทุกตัวครับ..เพราะหน้ าที่ของมันก็คือ ไว้คายไอเสียอีกทางโดยไม่ผ่านใบหลังของเทอร์โบเพื่อล ดอัตรการปั่นของโบ(คุมบูส)และช่วยระบายไอเสียไปอีกด้ วย.. ที่กล่าวมา..ผมผิดพลาดตรงไหน..ช่วยชี้แจงเพิ่มด้วยนะ ครับ..เพื่อที่จะได้ข้อมูลจริงๆสู่พี่ๆน้องๆทุกท่าน. . แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ป้อม_ล้อดุ้ง : 16-11-2008 เมื่อ 10:04. |
|
![]() |
![]() |
|
|