ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-10-2008, 09:19   #4
ป้อม_ล้อดุ้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อม_ล้อดุ้ง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 18 ป้อม_ล้อดุ้ง is on a distinguished road
เครื่องสวยดีครับ...

ขั้นแรกเลย...ลองเบิ้ลเครื่องดูก่อนครับ เครื่องต้องได้อุณหภูมิที่ปกติก่อนนะ...

เบิ้ลช่วงแรกๆเอาแค่ 3 พันไป4500 รอบ/นาทีก่อน..เบิ้ลไปมาซัก 2-3 รอบ เพื่อให้อากาศเข้าสู่ระบบได้พร้อมๆก่อน
คราวนี้ มาเตรียมดูที่ กระป๋องด้านล่างฝั่งไอเสีย ที่มีขาต้อไปเปิดตรงไอเสีย แล้วลองเบิ้ลดูนะครับ เบิ้ลหนักๆเลย เอาให้เกิน 4-5 พันรอบ แล้วดูซิว่ามันเปิดหรือไม่
คราวนี้มาดูด้านบนตามรูปขวาสุดอีกที เบิ้ลเหมือนเดิมดูซิว่ามันเปิดหรือขยับหรือไม่

สรุป ถ้าด้านบนเปิดแต่ด้านล่างไม่เปิดในเวลาเดียวกัน บูสร่วงแน่ๆ
แต่ถ้าด้านล่างเปิด แต่ด้านบนไม่เปิด โอกาสบูสร่วงก็ยังมีอยู่ แต่อาจจะน้อยกว่าอันแรก(มั้ง)
แต่ถ้าไม่เปิดทั้ง 2 อย่างเลย....ผิดปกติมากๆ แสดงว่า เซอร์ลินอยไม่ทำงาน หรือไม่ก็วายสายไม่ครบ แต่บูสอาจจะไม่ตก แต่จะอยู่แถวว 7-8ปอนด์เช่นเดิม รึลงไปน้อยนิดเท่านั้น



ใครก็ได้ช่วยที

น้าโตช่วยด้วย..!!!


ไอ้สายยาวๆ รูปที่ 1กับ 2 นี่มันลากไปไหนหรอครับ ในเมื่อคุณก็ใส่สามทางตรงตรงสายก่อนเข้า กระป๋องหลังแล้ว

แล้วที่ใส่ปรับบูสเนี๊ยคุณได้ไปอุดอะไรตรงไหนไม๊ครับ ...

แล้วถ้าไม่ใส่ปรับบูส บูสมันมากี่ปอนด์ครับ..

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 15-11-2009 เมื่อ 19:33.
ป้อม_ล้อดุ้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:35


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels