ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: ford ranger2000 
				Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar 
                                
                                ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม 
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 120
				 
                                 
	Thanks: 454 
	
		
			
				Thanked 237 Times in 95 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		       555555555555555555555++++      5555555555555555++++  ไม่รู้ว่าเป็นกระทู้ล่อเป้าหรือเป้าล่อก็ไม่รู้นะคับ   คือว่าไงดี    ที่พี่ๆเพื่อนๆพยายามเตือนบอกด้วยเหตุผลต่างๆนี่ก็เพ  ราะว่าทุกคนหวังดีกับ คุณ ไงคับถึงแม้ไม่รู้จักกันแต่ก็อยู่ในสังคมjzเดวกันเข้  าผ่านประสพการมาก่อน เสียค่าโง่เสียเงินเสียเวลามาก่อนเสียความรู้สึกมาก่  อน ไม่มีใครอยากให้คุณเป็นอย่างนี้หลอกคับ แต่ว่าถ้าคุนไม่เชื่ออยากลง 1j ge จิงๆก็ตามสบายเลยคับไม่มีใครห้ามได้หลอก เงินคุน+ความสบายใจของคุนแล้วก็ยังได้สมาชิกเพิ่มอีก  ด้วยแต่ผมว่า อึดๆๆๆๆๆๆๆ แน่นอนคับถ้าจะวางทั้งที่ก็ล่อ 2jz geหรือ1j gteไปเลยดีกว่าคับเพราะบางทีที่ คุณ คิดว่า1jเครื่อง2500ประหยัดมันก็ไม่เสมอไปนะคับเครื่  องขนาดนี้เอามาลากโครงสร้างใหย่โตร่วม2ตัน (เดวคุณก็แย้งมาอีกนั้นละว่าทามมายเครื่อง2.7ยังไปได  ้เลย อิอิ) ก็ไม่รู้ว่าจะบอกไงได้คับก็แล้วแต่คุณจะคิดละกัน 555555+++     คุณทำให้ผมนึกถึงคุณขายนําดอกไม้ยังไงก็ไม่รู้จะเอาแ  ต่เฟือง2.44 อย่างเดว เทพคับเทพ 55555+++     หรือว่าจะเป็นคนเดวกัน......   ถ้าไม่ใช่ขอโทดด้วยนะคับสงสัยๆ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: |  BeST__Jz (18-06-2010), JZ_P_MAYIM (23-09-2009)  | 
		
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |