ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-07-2008, 16:05   #11
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
ปิดโปรเจค 1 JZ GTE VVTi + LPG In TOYOTA Vigo ตามคำขอของพี่แจ๊คครับ

เครื่องที่ใช้ : 1 JZ GTE VVTi
บอดี้ที่วางเครื่อง : TOYOTA VIGO 2.5 E
เฟืองท้าย : เดิมครับ 4.1
ระบบแก้ส : หัวฉีด AC + ถัง 133 ลิตร + หม้อต้ม KME 350 Hp สีทอง แก้ส LPG
อัตรการบริโภค : จากการทดสอบ นอกเมือง 150-160 6 กิโล ต่อลิตรครับ ผู้โดยสาร 6 คน + บรรทุกของ ประมาณ 500 กก.
ในเมือง 6 กิโล ลิตรครับ ที่ราคา 11.30 เฉลี่ย กิโล ละ1.8 บาทครับ
ความร้อน : ลองที่ความเร็ว 150-160 อยุ่ที่ 88 องศา ครับ
ลองที่ความเร็ว 200+ อยู่ที่ 95-98 องศา ครับ
ลองในเมือง อยู่ที่ 90 องศา ครับ
ระบบระบายความร้อน เป็น พัดลม แบบดูด 2 ตัวครับ ด้านหน้า + อินเตอร์ ไทยทำ หม้อน้ำอลูมีเนียม
ช่วงล่าง ล้อ ยาง : แมก NISMO ขอบ 18 ยาง LINGLONG 245/40/18
ใส่หลังคาแครี่บอย + ถังแก้ส 133 ลิตร


*** บอกก่อนนะครับว่าก่อนจะจบโปรเจคนี้ ได้นำรถไปให้ Mrz.Bj เดินระบบไฟใหม่ทั้งคันครับ ขอยกเครดิตให้ อ. บี ที่นับถือด้วยครับ ***

สรุปผล : โดยส่วนตัวพอใจมากครับ ในอัตราการสิ้นเปลือง + ความชื่นชอบในการขับขี่ + ความร้อน +ความมันส์ ที่ได้รับ จากเครื่องรุ่น นี้
แนะนำเรื่องเฟืองท้าย น่าจะเป็น 4.3 ครับ เพราะว่า มีความรู้สึกว่า ออกตัว ค่อนข้างต้องกดคันเร่ง ลึกไปหน่อยครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 5.jpg (199.7 KB, ดาวน์โหลด 26 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 3.jpg (235.1 KB, ดาวน์โหลด 28 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 4.jpg (54.3 KB, ดาวน์โหลด 19 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 2.jpg (45.7 KB, ดาวน์โหลด 33 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 1.jpg (235.4 KB, ดาวน์โหลด 41 ครั้ง)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย SUNCHAINC : 02-07-2008 เมื่อ 17:36.
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:36


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels