ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
ที่อยู่: suphanburi
กระทู้: 41
Thanks: 20
Thanked 13 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ส่วนของผมนั้น....
ผมว่ามันขึ้นอยู่กับเทคนิคของแต่ละอู่นะ บางที่ถอดออกใช้เวลานานและยุ่งยากแต่แลกกับความสะอาด 100% บางอู่ที่ไม่ถอดเพราะมีเทคนิคในการเจาะที่คิดว่าปลอด ภัย หรือบางที่อาจเจาะแบบไม่มีเทคนิคอะไรเลยแบบว่าขี้เกี ยจถอดก็มี ดังนั้นต้องถามทางอู่ก่อนติดตั้งหรือหาข้อมูลจนแน่ใจ เสียก่อนครับค่อยลงเอยกับอู่นั้น
ส่วนของผมพี่เคบอกว่าทางอู่ใช้การเจาะพิเศษที่ไม่ต้อ งถอดออกและรับประกันว่าไม่มีปัญหา(รายละเอียดรอพี่แก มาตอบเพิ่มละกัน)ตอนนี้ก็ใช้งานปกติ ยังม่ายมีปัญหาค้าบบ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to tidku61 For This Useful Post: | Jamisquatar (07-06-2012) |
|
|