ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#29 |
|
ClubJZ Full Member 2556
|
พูดถึงเรื่องรองแหวนถ้าเวสเกตเดิมสภาพยังดีอยู่ผมว่า บูสต์มันน่าจะนิ่งก่าใส่ปรับบูสต์มือนะครับ (เท่าที่เคยลองมาทั้งสองอย่าง) ปรับบูสต์มือนี่บางครั้งมีไหลนะครับ อีกอย่างรู้สึกว่าบูสต์มาเต็มจะช้ากว่ารองแหวนครับ
แต่ปัญหาของการรองแหวนคือ ทำยากลำบากนี่สิครับ ลูกหน้าน่ะง่ายแต่ลูกหลังยากโคตร ๆ เพราะรองครั้งแรกคงไม่เป๊ะทีเดียว ก็ต้องรอให้เครื่องเย็นก่อนแล้วค่อยรองเพิ่มอีก อิอิ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
|
|
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|