 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  08-04-2009, 20:39 | #4 | |
| Super Moderator | อ้างถึง: 
  เรื่องพวงมาลัยหนักนั้น ให้ตรวจสอบที่ตัวปั่นเพาเวอร์ครับ อาจจะเสีย หรือน้ำมันเพาเวอร์ไม่พอ หรือไม่ได้ไล่ลมออกจากระบบครับ ส่วนเรื่องที่ว่า เบรคหนักนั้น หนักอย่างไรครับ เหยียบแล้วมีอาการแข็งๆ ต้องใช้แรงเหยียบแป้นเบรคมากกว่าปกติ ใช่มั้ยครับ ถ้าใช่ นั่นเป็นเรื่องเกี่ยวกับเบรคกำลัง ที่หม้อลมเบรคครับ ซึ่งผู้ที่ตอบท่านบนให้ความเห็นไว้เรื่อง วันเวย์วาล์ว หรือตัวกันแวคคั่มย้อนกลับ นั้น ใส่กลับข้างหรือไม่ได้ใส่หรือเปล่าครับ ถ้ามีใส่หรือใส่ไม่กลับข้าง ให้ถอดหม้อลมเบรคมาเช็คครับ อาจจะรั่วนะครับ อีกเรื่องหนึ่งที่เป็นไปได้ ก็คือว่า รอบเดินเบาต่ำเกินไป ต่ำเกินกว่าจะมีแรงแวคคั่มสะสมในหม้อลมเบรค และต่ำเกินกว่า ตัวปั่นพวงมาลัยเพาเวอร์จะช่วยแรงไฮดรอลิคได้ครับ ลองเช็คดูนะครับ 
				__________________ JZM - 5 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: |  pongpong (12-09-2012) | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
