ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 49
กระทู้: 41
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่าถอดเป็นอันขาด เดี๋ยวงานจะเข้าครับ ดูง่ายๆโดยเปิดฝาหม้อน้ำดูว่าน้ำเวียนหรือปล่าวก็พอค รับส่วนเรื่องเครื่องที่ขับเกิน130แล้วไข้ขึ้นใช้น้ำมัน หรือแก๊สครับ ถ้าใช้แก๊สแล้วร้อน ใช้น้ำมันแล้วไม่เป็น สันนิฐาณได้ว่ามาจากเชื้อเพลิงบางเกินไป ถ้าร้อนทั้งคู่ก็หันไปดูระบบระบายความร้อน เอาง่ายๆมีอะไรไปขวางทางลมหรือปล่าว พัดลมใช้แบบไหน หม้อน้ำบางไปหรือไม่แต่หม้อน้ำเดิมวีโก้น่าจะเกินพอใ หญ่ยังกะรถ6ล้อ ลองดูครับของผม2Jโบ ใช้แก๊สหัวฉีดAGกดมิดยังเฉยเลยหม้อน้ำเดิมเปลี่ยนฝาบ นล่างใหม่ พัดลมไฟฟ้า3ตัว เป่า1 ดูด2 ต่อ2สเต็ป แค่นี้ครับ
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |