ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#21 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2010 
				
                                Car Brand: D-Max SLX Cab 
				Engine Type: 1JZ GTE VVTi ฉีด LPG SEC 
                                
                                ที่อยู่: BANGKOK ผมคนกรุงเตบ ฯ 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 15 
	
		
			
				Thanked 24 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ในเมื่อช่างคนล่าสุด(ช่างของSECสาขา1)บอกว่า สงสัยจะเป็นคอล์ยและสายหัวเทียน วันนี้ว่าง เพื่อความมั่นใจอีกนิดว่าสาเหตุมาจากอุปกรณ์ทั้ง2ตัว  จริงๆหรือเปล่า เลยลองรื้อมาดู(อีกครั้ง)จากการรื้อออกมาดูแล้วทำควา  มสะอาดกันแบบสุดๆ เคยดูโฆษณายาสีฟัน ที่เช็ดเปียโนไหมครับ นั่นแหละครับ เหมือนผมวันนี้เลย ทั้งคอล์ยและสายหัวเทียนทั้งหมดสภาพดีมากเหมือนใหม่ไ  ม่มีรอยปริแตกใดๆเลย เสร็จแล้วก็วัดค่าต่างๆออกมาได้เป็นดังนี้ครับ(ความร  ู้ด้านไฟฟ้าแบบหางอึ่ง) 
		
	
		
		
		
		
		
		
			1) คอล์ยตัวกลาง(สูบ4กับ3) 1.1 ความต้านทานด้านขดลวดแรงต่ำ 0.5 Ohm 1.2 ความต้านทานด้านขดลวดแรงสูงของทั้ง2สูบ 11.5 K Ohm 1.3 ความต้านทานสายหัวเทียน 4.5 K Ohm (เส้นนี้สั้นสุด) 1.4 ตั้งมิเตอร์ x10K วัด คตท. ต่ำกับสูงไม่ขึ้น ในส่วนคอล์ยอีก 2 ตัว ก็วัดค่าได้เท่ากันหมด กับตัวนี้แบบ เปะๆ ยกเว้นสายหัวเทียนของคอล์ยตัวใน(สูบ6,1)วัดได้ 7.5 K Ohm(เส้นนี้ยาวสุด) และสายหัวเทียนของคอล์ยตัวนอก(สูบ2,5)วัดได้ 7.0 K Ohm ที่ผมถอดออกมาวัดวันนี้เพื่อที่ว่า ถ้ามีตัวใดตัวหนึ่ง วัดแล้วไม่เหมือนตัวอื่นอีก2ตัว(คงไม่เสียถึง2ตัวเพร าะแค่เดินเบาไม่เรียบและสั่นไม่รุนแรงมากนัก)ก็จะได้ ไปหาซื้อมือ2(ของใหม่ไม่ไหวครับตัว3xxx)พร้อมทั้งเอา มิเตอร์ไปวัด ให้มันได้ค่าใกล้เคียงกับตัวที่เหลืออีก2ตัว แต่นี่ วัดออกมาแล้วมันได้ค่าเท่ากันหมด และขับด้วยน้ำมันมันก็ไม่เป็นอะไร แสดงว่ามันคงยังไม่เสีย(คิดว่างั้น)ทีนี้เลยมืดแปดด้ านเลย อันนี้ผมถอดมาวัดตอนเครื่องเย็นแล้วนะครับ ความจริงอาการสั่นมันจะเป็นตอนเครื่องร้อนแล้ว(ขับไป สักประมาณ10-15นาที)ยิ่งร้อนยิ่งสั่น แต่จะให้ถอดมาวัดกันตอนร้อนๆไม่แน่ใจว่าจะไหวหรือเปล ่า ตอนนี้กะลังตั้งสติอยู่ว่าจะเอาไงดีครับ       ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Ithong : 01-08-2010 เมื่อ 22:12.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#22 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมแนะนำให้ไปตั้งกระทู้ในเว็บ Gasthai เดี๋ยวก็มีคนเสนอเข้ามาช่วยคุณ ตัวผมเองก็อยากจะช่วยแต่อยู่ไกลกันเกินไป ผมก็ติดตั้งยี่ห้อนี้ให้ลูกค้าอยู่ ไม่เคยมีปัญหาอะไร มีลูกเล่นให้ปรับแต่งและทดสอบอุปกรณ์หัวฉีดให้ปรับแต  ่งเยอะดีครับ  แต่ยอมรับว่าร้านนี้ที่นำเข้ามาจำหน่ายเอาแต่ขายอย่า  งเดียว ตอนนี้ก็ไม่อยากไปซื้อของที่ร้านนี้เหมือนกัน หน้าหงิกกันทั้งร้านไปซื้อของเหมือนไปขอทานเขายังงั้  นเลย 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#23 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ร้านนี้ นภัทร ผมไม่เคยซื้อของแกเลย ผมซื้อแต่ร้านเจ๊หลี เพราะร้านสมัยก่อนมีไม่กี่ร้านเอง มีพรศักดิ์ มีเจ๊หลี สองร้านใหญ่ ๆ ดัง ๆ ร้านเจ๊หลี บริการสุดยอด ขนาดไม่ได้ซื้อที่แก ลูกค้าที่อื่นยังมาขอเครมที่แกเลย แกก็ให้เครม คิดเอาแล้วกัน ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  minispy (06-08-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#24 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2010 
				
                                Car Brand: ISUZU dragonpower 
				Engine Type: 2jz ge vvt-i 
                                
                                ที่อยู่: Packchong korat 
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 อาการเดียวกันครับ แก้หายแล้วบอกวิธีมั่งนะครับ     ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#25 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2010 
				
                                Car Brand: toyota 
				Engine Type: 1j 
                                
                                ที่อยู่: khonkaen 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เป็นผมคงนอนไม่หลับ..รถทั้งคันราคาไม่ใช่น้อย.......  มาเกิดปัญหาเรื่องระบบแก๊สของsec  
		
	
		
		
		
		
		
	
	มาถึงขนาดนี้ถ้าหาช่างที่ำชำนาญระบบsecแก้ไม่ได้ ก็ต้องอัพเกรดกับช่างใหม่ที่ไว้ใจได้แล้วหล่ะครับ อย่าปล่อยให้ปัญหานี้มาทำลายสุขภาพจิตของเราเลย..... ไม่คุ้มครับ เห็นใจมากๆ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#26 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2010 
				
                                Car Brand: benz w124 
				Engine Type: 2jzge vvti 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 69 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เหนด้วยคับทุกปัญหามีทางออก ก้อค่อยๆแก้ไปนะคับ อย่าให้รถเสียและสุขภาพจิตเราเสียไปด้วยนะคับ ขอให้กลับใช้ได้ดีเหมือนเดิมนะคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#27 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: IsuZu D-max 
				Engine Type: 2JZ-GE VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกา 
				
				
					กระทู้: 334
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองเปลี่ยนหัวเทียนเป็นเบอร์เย็นขึ้นอีกสิครับ ......  
		
	
		
		
		
		
		
	
	รถผมใช้ระบบดูดวาริเอเบิล ตอนนี้ใช้หัวเทียน Ngk เบอร์ 6 แพลทตินั่มเหมือนกัน ... อาการเดินเบาเครื่องสั่นนิดๆ รอบเดินเบาที่ 550 วิ่งไม่มีปัญหาอะไร .... อาการเครื่องสั่น มีช่างไก่ ที่มาตั้งวาล์วให้ผม บอกว่า ต้องใช้หัวเทียน อิเรเดียมเบอร์ 7 ของ Ngk จะหาย .... เพราะเค้าทำมาเยอะ เปลี่ยนหัวเทียนแล้วหาย .... พอดีวันนั้นผมซื้อหัวเทียนแพลทตินั่มมาให้เค้าเปลี่ย นแล้ว เลยไม่ใด้ลองใช้ เจ้า อิเรเดียมเลย ..... หัวละ 400กว่าบาท ... น่าจะลองดูนะครับไม่เสียหายอะไร ... ผมว่างวดหน้าก็จะลองเปลี่ยนมี่งเหมือนกัน  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#28 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2010 
				
                                Car Brand: D-Max SLX Cab 
				Engine Type: 1JZ GTE VVTi ฉีด LPG SEC 
                                
                                ที่อยู่: BANGKOK ผมคนกรุงเตบ ฯ 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 15 
	
		
			
				Thanked 24 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 มาอัพเดทนิดนึงครับ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			หลังจากทำใจอยู่พักใหญ่ก็ตกลงใจว่าไม่ทำอะไรแล้วใช้ม ันไปอย่างนี้แหละ แต่ว่าหลังจากจูนมาแบบสาหัสสากรรรู้สึกได้อย่างชัดเจ นว่ากินแก๊สมากๆและจำได้ว่าก่อนจูนช่างร้านเดิมได้เป ลี่ยนรูหัวฉีดแก๊สเป็นรูใหญ่ ที่มีมาให้ในเซ็ท(อันนี้ผมถามช่างร้านเดิมว่ามันจะเก ี่ยวกับรูหัวฉีดไหม ช่างก็เปลี่ยนเป็นรูใหญ่เลย)จึงตัดสินใจว่าจะแบกหน้า ไปนภัทรสาขา2 เพื่อไปซื้อ หัวฉีดรูมาตรฐานที่มีมาในเซ็ท(ร้านเดิมไม่ได้ให้มา)แ ละสายจูนเพื่อมาจูนเอง กะว่าถึงจะสั่นแก้ไม่ได้แล้วก็จะใช้ไปอย่างนี้แต่ยัง ไงก็ขอให้มันประหยัดไว้หน่อย ในขนะที่ถามถึงสินค้าอยู่หน้าร้าน มีช่างของนภัทรคนนึงยืนอยู่หลังผมได้ถามผมว่า แก็สเป็นไรครับทำไมต้องจูนเอง ผมก็เลยเล่าให้ช่างฟังคร่าวๆ ยังเล่าไม่ทันจบเลย ช่างก็บอกว่าใช่พี่ที่ไปติดแก็สที่ร้าน.......มาใช่ไ หมครับ เีฮีย(หมายถึงเฮียสาขา1)โทรมาบอกผมแล้ว ผมก็รอพี่อยู่มะเห็นมาซักที มะเดี๋ยวผมดูให้ เสียบโน๊ทบุค ต่อสายแว็คคั่มเข้าสายจูนด้วย แล้วก็จูน ๆ ๆ ๆโอ้โหพี่แก๊สหนามาก อย่างนี้กินกระจาย ผมลดแก๊สลงไปประมาณ40% พี่ลองเอาไปใช้ดูก่อน ยังไงถ้ามันยังประหยัดไม่พอ เอาเข้ามาเปลี่ยนรูหัวฉีดเล็กแล้วจูนใหม่อีกที (อันนี้ทางนภัทร2ไม่ได้คิดเงินผม) กลับบ้านเก็บเสื้อผ้า หอบลูกหอบเมียไปเที่ยวบางแสน(ยังอุตส่าห์มีอารมณ์)จร ิงๆแล้วจะไปลองรถอะแหละแต่ไม่รู้จะไปไหน ผลปรากฎ ดีขึ้นนิดหน่อยแต่ยังสั่นอยู่ อัตรากินแ็ก็ส 7.3 กิโล/ลิตร หรือ กิโลละ 1.55 กิโล/บาท(แก็สลิตรละ11.25) ในใจนึกเดี๋ยวกลับกรุงเทพไปเปลี่ยนรูหัวฉีดเป็นรูเล็ กดีฝ่า(ตอนติดแก็สใหม่ๆได้1.35กิโล/บาท วันถัดมาออกจากบางแสนเที่ยง ถึงนภัทร2 บ่าย2ครึ่งแจ้งช่าง ช่างบอกรอสักครู่ รถตรึม สักพักใหญ่(มาก)มีน้องช่างอีกคนถือรูหัวฉีดมาเปลี่ยน (ถึงตอนสำคัญแล้ว) ช่างค่อยๆถอดเปลี่ยนรูหัวฉีดทีละหัวอย่างปราณืต เข้าใจว่ากลัว แหวนโอริงร่วงหาย(เล็กมาก)พอถึงของสูบ4 ผมสังเกตุเห็นว่ามันไม่มีโอริงติดน็อตรูหัวฉีดออกมา เอาไฟฉายมาส่องที่รางก็ไม่มีจึงถามช่างว่าโอริงหล่นห รอ ช่างบอกไม่นี่ครับ อ๊ะ งานเข้ามะมีโอริง ช่างไปหามาใส่เส็จเรียบร้อย สักพัก ช่างปอง(ช่างใหญ่)ถือโน๊ทบุคมาจูน ผมจึงถามว่า ถ้าไม่มีโอริงตัวนี้มันจะเกี่ยวกับอาการรถผมไหม ช่างปองบอกมี ส่วนเหมือนกัน แล้วก็ลงมือจูน ช่างปองบอกน่าจะหายแล้วนะ(ดีใจค็อต) จ่ายค่าน็อตรูหัวฉีด370+ค่าแรง100 ตอนขับรถกลับบ้านแทบไม่มีอาการเดินเบาสั่น ออกตัวสั่น ให้เห็นเลย ดีใจโว๊ย ย ย แฟนบอกอย่าเพิ่งดีใจไปวันนี้ฝนตกอากาศไม่ร้อน รอวันแดดเปรี้ยงรถติดก่อนเถอะ ถ้าไม่เป็นแล้วค่อยดีใจ ผ่านมาเย้อ อ อ เจ็บมาเย้อ อ อ เดี๋ยวทดสอบอีกสักพักจะมารายงานครับ ท้ายนี้ ขอขอบคุณน้าๆทุกท่าน เฮีย นภัทรสาขา1 เจ๊นภัทรสาขา2 และที่ลืมไม่ได้ ช่าง "ปอง"ที่ช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดีและอัธยาสัยดีมากคร ับ ขอสรุปสักนิดครับ ตอนแรกที่สั่นถ้าจูนเลยก็คงหาย แต่มีเปลี่ยนรูหัวฉีด แล้วไม่ได้ใส่โอริง จึงจูนเท่าไหร่ก็ไม่จบ ว่ากันยาวไปถึง คอล์ย สายหัวเทียน และระบบ วี วี ที ไอ กันเลยแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอทดสอบอีกซักระยะครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Ithong : 04-08-2010 เมื่อ 23:06.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Ithong For This Useful Post: |  nanid (17-12-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#29 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#30 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2010 
				
                                Car Brand: benz w124 
				Engine Type: 2jzge vvti 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 69 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 [quote=เค_คลองสาม;561011]ดีใจด้วยครับ น่าจะหายแล้วครับ ถ้าช่างที่ทำ และมีประสบการณ์ ก็น่าจะจบแล้วครับ เพราะอย่างที่ผมบอกครับว่า ถ้าช่างมีความชำนาญ ก็น่าจะสาเหตุได้ครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	 [/QUOTDใจด้วยคับ รถกลับมาดีแล้วว![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#31 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: cefiro A31 
				Engine Type: 1 J-GTE 
                                
                                ที่อยู่: นครปฐม 
				อายุ: 45 
				
					กระทู้: 123
				 
                                 
	Thanks: 258 
	
		
			
				Thanked 86 Times in 47 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ดีใจด้วยนะคับ จะได้ประหยัดซะที นี่แหล่ะคับ อุปกรณืดีๆที่ไหนก้อมีขาย แต่ช่างที่มีกึ๋นและเก๋า หายากคับ 
		
	
		
		
		
		
			![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#32 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2010 
				
                                Car Brand: D-Max SLX Cab 
				Engine Type: 1JZ GTE VVTi ฉีด LPG SEC 
                                
                                ที่อยู่: BANGKOK ผมคนกรุงเตบ ฯ 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 15 
	
		
			
				Thanked 24 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 มาอัพเดทล่าสุดครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	อาการทั้งหมดหายเป็นปลิดทิ้งครับ ถ้าช่างทำงานด้วยความละเอียดรอบคอบ ปรับจูนด้วยความใส่ใจและศึกษาโปรแกรมให้ลึกซึ้ง ไม่ใช่แค่ปัดๆพอให้พ้นตัว ปัญหาก็คงไม่เกิดครับ สำหรับผม การเปลี่ยนเครื่องยนต์และติดแก็สเน้นความประหยัดเป็น หลักครับ กะว่าเดี๋ยวจะไปซื้อสายจูนพร้อมโปรแกรมมาศึกษา จะได้ทำการปรับจูนแบบละเอียดเองได้ครับ ที่นภัทร2 มีขายทั้งชุดเลยครับ 650 บาทครับ ขอขอบคุณ ช่างปอง นภัทร1และ2 พร้อมทั้งน้าๆทุกท่านที่เข้ามาให้คำแนะนำและเป็นกำลั งใจ บ้านนี้อบอุ่นจริงๆครับ     ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#33 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 ยินดีด้วยค๊าบ... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#34 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: Nissan 
				Engine Type: Uz ...Only 
                                
                                ที่อยู่: Nont. 
				
				
					กระทู้: 47
				 
                                 
	Thanks: 47 
	
		
			
				Thanked 29 Times in 17 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		    ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#35 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 69
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 28 Times in 20 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เส้นผมบังภูเขา..................... 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  รับโอน ต่อภาษี แจ้งเปลี่ยนเครื่อง สี แจ้งใช้แก๊ส ฯลฯ      โดยไม่ต้องขับรถไปตรวจเอง ไม่มีเล่มทะเบียน รถติดแนนท์อยู่ ก็ต่อภาษีได้ ตรวจ ตรอ.ไม่ผ่าน ช่วยเหลื่อได้ โทรปรึกษาได้ครับ 081-3290115 พงษ์ครับ ตามลิงค์นี้นะคับ..  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#36 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2010 
				
                                Car Brand: A 31 
				Engine Type: 2JZ GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 6
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของ ผมก็ ใช้ของsec  2j ge vvti เหมือนกันครับ แต่ว่า ติดตั้งกานเองคับ จูนเองคับ ก็ใช้ดีปกติดี 6เดือนแล้วคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
		
  | 
	
		
  |