 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  31-03-2008, 09:04 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2007 Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี 
					กระทู้: 252
				 Thanks: 74 
		
			
				Thanked 229 Times in 91 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				สาวก Ge ขอคำแนะนำหน่อยครับ
			 คือ ได้ ยินมาบ่อยว่า GE มันไม่ค่อยแรง พี่ๆน้องๆ ท่านใด มีสูตรลับ สูตรเด็ด ประจำตัว ที่ทำให้เครื่อง GE มันจี๊ดจ๊าด ขึ้นได้ รบกวน ช่วยๆกันบอกหน่อยนะครับ เดี๋ยวเขาหาว่า j-ge เราแรงไม่เป็น อีกอย่าง ถ้าทำเสร็จทัน จะเอาไปเก็บ โบ วันงานครับ อิอิ  | 
|   |   | 
|  01-04-2008, 10:24 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: Honda,Benz Engine Type: i-vtec,GTE ที่อยู่: Sukhumvit 11, SDSU us. อายุ: 41 
					กระทู้: 62
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 52 Times in 31 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | หาเกียร์ธรรมดา ของ 1g มาใส่รับรองจัดจ้านอีกเยอะ เเต่ปลายหมดไวหน่อยเเต่ก้รับได้ ถ้าไม่เน้นวิ่งปลายนะคับ เพราะ เกียร์ต้นๆ จะจัดมากไม่ต้องกลัวพังด้วยเพราะเราไม่มีโบ  ที่เหลือก็ทำฝา ยัดเเคม เพิ่มกล่องเเต่ง เเละระบบจุดระเบิดเเรงๆ ชุดท่อ เเละอื่นๆ ผมว่าเทคไม่เดิมก็มีหนาวอ่า | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to SWEET For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (11-10-2009), tatizoodlor (25-07-2014) | 
|  01-04-2008, 22:14 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2007 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เอาจริงๆเหยอ ผมก้อลงge นะ แต่จะให้ไปกดกะพวกมีหอย อ่ะ ยกตั้งแต่มันแฟ๊ดดดดดดมาแระอ่ะ   แต่สเตปขับหนุกๆก้อ ยกเกียร์ธรรมดาใส้เรย มันสุดแระ ใครแฟ๊ดดดดด ตามมาก้อตีไฟเข้าปั้มไว้ก่อน อิอิ ไม่สียหน้า เพราะน้ำมันตรูหมดเฟ๊ยยย!!!!!~ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to kai007 For This Useful Post: |  tatizoodlor (25-07-2014) | 
|  01-04-2008, 23:34 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | ผมว่าไม่จริงอ่ะ ที่ว่า 1เจจีอี จะอืดนะ ก็อยู่ที่ว่าถ้า กดเต็มๆก็มี มันส์ เหมือนกันนะครับ แต่ถ้าเอาไปแข่งกับพวกมีเทอร์โบก็ เหนื่อยเหมือนกันครับอาศัยทางไกลๆยาวๆจะดีก่าคร  ับ 1เจจีอี+เฟืองท้าย จัดๆหน่อยก็วิ่งดีแล้วครับ ที่เหลืออาศัย "ใจ" อย่างเดียวแล้ว ครับท่าน 
				__________________ San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to mungkorn2 For This Useful Post: |  tatizoodlor (25-07-2014) | 
|  02-04-2008, 10:49 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: IsuZu D-max Engine Type: 2JZ-GE VVT-i ที่อยู่: ลำลูกกา 
					กระทู้: 334
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | หาแฮดเดอร์เลส เนียนๆ สูตรดีๆมาใส่พอแล้วครับ ...เน้นไหลปลายดีกว่า ... ตั้งแต่ 100-200ไปยังพอตามได้ ... แต่ถ้า 0-100 ก็ปล่อยเค้าไปครับ ... | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to apinui For This Useful Post: |  tatizoodlor (25-07-2014) | 
|  02-04-2008, 14:54 | #6 | 
| เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน | โอ้ว เอาใจช่วยครับ  ผมเคยเจอคันนึ่ง 1j Geฝาขาว วิ่ง14วิ เองแรงมากๆ แต่ก็ทำไปไม่ใช่น้อยเลยครับ เปิดพอร์ทมาส่องแทนกระจกได้เลย 
				__________________ > ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  tatizoodlor (25-07-2014) | 
|  02-04-2008, 17:26 | #7 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2006 อายุ: 46 
					กระทู้: 19
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 7 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | มาด้วยดิ เราก้อไม่มีหอยกะเค้าหรอก ผมยอมยกธงตั้งแต่ออกตัวแล้ว เอาใว้ใชงานนานๆดีก่ามั้วครับพี่น้อง แต่อีกนัยก้อน่าลองนะถ้ามีงบมีของ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to จุ๋มเองครับ For This Useful Post: |  tatizoodlor (25-07-2014) | 
|  09-10-2009, 20:00 | #8 | 
| ClubJZ Full Member 2555 | vvti ก้อมันใช้ได้นะคับ  แต่จะให้สู้พวงมีหอยคงไม่ไหว...ยอมดีฝ่า...:confused  :  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to mazda4 For This Useful Post: |  tatizoodlor (25-07-2014) | 
|  09-10-2009, 20:07 | #9 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: Datsun 260c Engine Type: 1jz-ge ที่อยู่: Lampang 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 39 
		
			
				Thanked 6 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ทำไมมีแต่คนดูถูก GE อ่าคับ ยังไงเร้าก้อตระกูล JZ ด้วยการน้า...  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to เอ็ม For This Useful Post: |  tatizoodlor (25-07-2014) | 
|  09-10-2009, 22:36 | #10 | 
| ClubJZ Old  Full Member | jeมีvvหน่อยเฟืองท้ายช่วงล่างดีๆกดไม่ยั้ง พวกโบพิการอาจจะมีเสียว  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to zaji For This Useful Post: |  tatizoodlor (25-07-2014) | 
|  11-10-2009, 23:09 | #11 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: May 2009 Car Brand: toyota Engine Type: 1jz ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 9 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผม ก้อgeคับ ทำสู้พวกโบคงไม่ไหว เเต่ถ้าตามตูดได้ละพอละเเค่นี้ อิอิ ในความคิดของผมก้อ 1. เปลี่ยนเกียร์ธรรมมดาซะ 2. คอยส์เจโปสักชุด 3. fcon v สักใบ 4.เฮดเดอร์ อีกสักชุด 5.ลิ้นเต่ง เเยกทีละสูบเหมือน พวกเครื่องเทคอะคับ 6. เงินๆมากด้วย อิอิ เเค่นี่ผมว่าก้อพอได้นะคับ อิอิ ไม่เเรงเเต่เปิดฝากระโปรงมาดูคงต้องบอกว่านายเเน่มาก สาวก n/a สู้ๆ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to jzzeed For This Useful Post: |  tatizoodlor (25-07-2014) | 
|  11-10-2009, 23:26 | #12 | 
| Member วันที่สมัคร: Jul 2009 Car Brand: ฺBMW e36 318i Engine Type: 2jz-ge ที่อยู่: no country for skateboarder. อายุ: 39 
					กระทู้: 29
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 38 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เฟืองท้าย ท่อ พอแล้วครับ สําหรับผม  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to oat 420 For This Useful Post: |  tatizoodlor (25-07-2014) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ขอคำแนะนำหน่อยครับ | rescue231 | ClubJZ ! Talk | 3 | 30-01-2015 09:09 | 
| ขอคำแนะนำหน่อยครับ | tt6262 | ClubUZ ! Talk | 0 | 03-08-2014 01:17 | 
| ขอคำแนะนำหน่อยครับ | กัญญา | ClubJZ ! GAS | 3 | 02-03-2013 00:05 | 
| *****อยากติดแก็สครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ***** | nonamex | ClubJZ ! GAS | 3 | 07-03-2010 23:11 | 
| ขอคำแนะนำหน่อยครับ | sadsade | ClubJZ ! GAS | 3 | 19-02-2010 00:45 | 
