ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2009 
				
                                Car Brand: BMW 318i บอดี้ E36 
				Engine Type: 2JZ-GTE Auto 
                                
                                ที่อยู่: จังหวัดร้อยเอ็ด  เมืองเกินร้อย 
				
				
					กระทู้: 43
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 29 Times in 15 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				2JGTE กับ Hoset HX 40-45
			 
			  เห็นทีมอากู๋ Hosier แกใช้อะ ครับ น่าจะเบอ 45 แล้วโข่งหน้าหลัง เปลี่ยนไหม งง เห็นแต่ใช้ garett T88 กันส่วนใหญ่ แต่คิดว่ามันสดกว่า กาเร็ตมันแพง ถ้าจะได้คงมือสอง สาม อะ ครับ สอง สามหมื่นบาท แต่ HX 40 45 มัราคาเดียวกันเลยนะผมว่า ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to pramote9222 For This Useful Post: |  somtao (13-01-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		
		
	
		
		
		
		
			 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย HS9KRM : 13-01-2011 เมื่อ 15:37.  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 55 
				
					กระทู้: 245
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 109 Times in 73 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				....
			 
			Auto HX 40,45 พอแล้วครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 26
				 
                                 
	Thanks: 4 
	
		
			
				Thanked 6 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าเทียบรุ่นจะตรงเทอรโบตัวบ้างคับผม ผมสน Td07 อยู่คับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		
		
	
		
		
		
		
			 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย HS9KRM : 13-01-2011 เมื่อ 17:59.  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 12 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 td07 ก็มันส์....แว้ดดดดๆๆ..เลย...จะบอกให้... 
		
	
		
		
		
		
			  
				__________________ 
		
		
		
		
	
	Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ Cefiro 2เจโบ เดิมๆ Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน) Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต ) Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking JZ_M 261 Club-jz Suvarnabhumi No.001  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 5 Users Say Thank You to Bank_td07 For This Useful Post: |  BP4M40 (13-01-2011), HS9KRM (13-01-2011), JUMBOPP (14-01-2011), pasinza (13-01-2011), TANAPUT.A31 (14-01-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ 
				Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน 
                                
                                ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่ 
				
				
					กระทู้: 41
				 
                                 
	Thanks: 43 
	
		
			
				Thanked 85 Times in 27 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 td07 อัพใบหน้า hx40 ก็ดีนะครับ 
		
	
		
		
			  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 4 Users Say Thank You to BP4M40 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2010 
				
                                Car Brand: Izusu  Tfr  [van] 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVT-i  ETCS  A/T 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 53
				 
                                 
	Thanks: 29 
	
		
			
				Thanked 32 Times in 20 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 Rep บน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	มอไซด์วางเจ ขึุ้นโบเดี่ยววว โหดมากกอ่ะ  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to Rossoneri~* For This Useful Post: |  natthaphong_m (17-01-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                Car Brand: VOLVO 940 van 
				Engine Type: 2 JGTE  VVTI ครับ โมเองมั่วๆไป/ความผิดพลาดคือแนวทางแห่งความสำเร็จ 
                                
                                ที่อยู่: BKK /อยุธยา    0894097389 
				
				
					กระทู้: 77
				 
                                 
	Thanks: 230 
	
		
			
				Thanked 254 Times in 47 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				upuppu
			 
			ข้อดีของHolset  อยู่ที่ใบไอดีครับ  แต่ใบไอเสียหนักไปนิด   ถ้า td07  up ใบ HX40   + โข่งหลังแท้ สักชุด  แรงครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลงรักในเครื่องJ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำตามฝัน และมันใกล้ต้องกลับสู่หนทางชีวิตจริงแล้ว   2 jbo vvti + โบ te06-24v กล่องเดิมๆ+จอฟ้า apex'i๋+ปลดบูสต์ GReddy   คุยกับผมได้ใน facebook http://www.facebook.com/S.turbo.performance  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 4
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 10 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รถvolvoผม hx55 ใบ hks t51 นะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ซื้อต่อเสี่ยเก่งมา 2 ปีแล้ว ใช้งานดีไม่เคยงอแงเลยครับ  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 6 Users Say Thank You to petch@r-service For This Useful Post: |  HS9KRM (14-01-2011), i_herejoke (12-01-2013), mungkorn2 (14-01-2011), pasinza (14-01-2011), T.N.P.K. (17-01-2011), ลาดปลาดุกเรซซิ่ง (15-01-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2010 
				
                                Car Brand: bmw 
				Engine Type: 2jz gte 
                                
                                ที่อยู่: รามอินทรา 
				
				
					กระทู้: 19
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 26 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แล้ว T04S ขอความคิดเห็นด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to bmw to4s For This Useful Post: |  HS9KRM (14-01-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 55 
				
					กระทู้: 245
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 109 Times in 73 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				....
			 
			ข้อดีของHOLSETคือ แมร่งโคดอึดครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Ford Ranger 
				Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ 
				อายุ: 34 
				
					กระทู้: 946
				 
                                 
	Thanks: 1,469 
	
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		
		
	
		
		
		
		
			 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย HS9KRM : 14-01-2011 เมื่อ 10:14.  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 4 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เราโบเล็กเดิมๆ ขอหลบ ดีกว่า อิอิ  
		
	
		
		
		
		
			  
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#15 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2009 
				
                                Car Brand: BMW 318i บอดี้ E36 
				Engine Type: 2JZ-GTE Auto 
                                
                                ที่อยู่: จังหวัดร้อยเอ็ด  เมืองเกินร้อย 
				
				
					กระทู้: 43
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 29 Times in 15 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				แต่เห็นใส่ดีเซล ทนมาก
			 
			อ้างถึง: 
	
       ผมก็ว่าใบหนักไปครับ ปั่นไม่ไปเลยละ แล้ว t07 นี่มันราคาค่าเท่าไรครับเทียบกับ HX 40 หรือ 45 ครับ ขอบคุรทุกคำตอบมากครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย pramote9222 : 14-01-2011 เมื่อ 12:14.  | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to pramote9222 For This Useful Post: |  HS9KRM (14-01-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#17 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2009 
				
                                Car Brand: BMW 318i บอดี้ E36 
				Engine Type: 2JZ-GTE Auto 
                                
                                ที่อยู่: จังหวัดร้อยเอ็ด  เมืองเกินร้อย 
				
				
					กระทู้: 43
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 29 Times in 15 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอบคุณครับ
			 
			  คงไม่เปลี่ยนละ กัน ครับ เทอโบใกล้ วันที่ 5 กพ 54 ก็ได้เลิก ลงสนามอีกแล้ว กลัวไม่มีรถไปแข่ง ปี่นี้กะวิ่ง Braket อย่างเดี่ยว กะจะลงรุ่น 16 ถึงรุ่น 19 วิ ปี่ที่แล้วเสียดายคะแนน 16 วิ มาเป็นที่สอง ดันมาฟลุคได้ที่ 1 รุ่น 17 วิสะนั้น ปีนี้เอาจริง ลุยมันทุกรุ่นเลย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย pramote9222 : 16-08-2011 เมื่อ 18:07.  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#18 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 55 
				
					กระทู้: 245
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 109 Times in 73 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				...
			 
			ถูกต้องครับ เอาโบให้ของเก่าลาโลกก่อน ค่อยเปลี่ยน  ไม่งั้นต้องมาจับอาการรถกันใหม่ ทดเวลาใหม่ เรียนรู้การขับใหม่ เพราะตอนนี้พี่ก็วิ่งมีอันดับ มีที่ยืนโพเดียมอยู่แล้ว อย่าพึ่งไปทำ แต่หาของไว้ก่อนก็ดีนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#19 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2009 
				
                                Car Brand: BMW 318i บอดี้ E36 
				Engine Type: 2JZ-GTE Auto 
                                
                                ที่อยู่: จังหวัดร้อยเอ็ด  เมืองเกินร้อย 
				
				
					กระทู้: 43
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 29 Times in 15 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				-ขอบคุณมากๆ  ครับ
			 
			อ้างถึง: 
	
   ?  ของมีแต่  งบ ใกล้จะหมดแล้ว  เก็บงบไว้เติมน้ำมัน กับค่าสมัคร bracket ดีกว่า  เดี่ยวให้น้อง จูนกล่องฟ้าใหม่ อีกรอบ ก้น่าจะโอเค ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to pramote9222 For This Useful Post: |  pasinza (14-01-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#20 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 444
				 
                                 
	Thanks: 37 
	
		
			
				Thanked 276 Times in 154 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองดูประมาณนี้ครับ...พอจะรู้บ้างนิดหน่อย... 
		
	
		
		
		
		
		
		
			1.โบได้ตั้งเเต่ TD07-25G T78 T88-34d โข่งหลังเบอร์ 18 ถึง 88Gk หรือ Garett GT42 ราคาก็ประมาณ 35-50k มือสองเเล้วเเต่โบอะไร 2.เเคม ออโต้ก็ 256-264 ถ้า 272 มีเหนื่อยนิดหน่อยถ้าธรรมดา 280 เลยครับ ราคา ประมาณ 16-25K พร้อมเฟืองสไร์มือสองเเล้วเเต่ค่าย Japan ก็ HKS JUN หรือ USA หาช่างตั้งเก่งๆครับ เเล้วจะรู้ว่ามันมีผลอย่างมากเพราะเเคมเเต่ระค่ายเเต ่ระองศามันมีสเปคของมัน หรือถ้าใส่เองลองเเบบนี้ดูก็ได้ครับ สูบหนึ่งอัดสุด เเล้ว Over lap เท่ากัน ทั้ง ไอดีเเละไอเสีย.. 3.หัวฉีดเลือกเอาอยากบูสร์กี่บาร์ ใช้น้ำมันอะไร เช่น เเก็สโซฮอลร์95 หัวฉีด 850 saad ใส่รางเดิม 2 เจได้เลย Low 1.5 Hi 1.8 ท่อนล่างเดิมหมด เเต่ถ้าเป็น Maxima 130 ได้ 2.3 บาร์ 4.ปั้มติ็กร์ 044*2+ถัง A ทีเดียวจบ ตั้งเรกูเรตเดินเบา 3 บาร์โดยสตาร์ทเครื่อง เเล้วดึงท่อลมกดหัวเรกูเรตออกก่อนปรับเเรงดัน บูสร์เต็มเสียงอย่าต่ำกว่า 4.8-5 บาร์กว่า ถัง A 1500 บ. 044 ตัวละ 3 พันกว่า ของพี่เก่ง T.N.P.K. คุณภาพเกินราคาครับ..... 5.หัวเทียนก็เบอร์ 9 คอยล์เดิมก็ใช้ได้เหลื่อๆ Gas Moter Sport วิ่ง 6.xxก็คอยล์เดิมๆครับ หัวเทียนก็ที่พี่เก่ง เช่นกันครับ สุดยอดจุดดีมากๆไม่มีสะดุด..ปุ่งๆๆ..ปังๆๆ http://www.youtube.com/watch?v=v6I3KHToIks กับ http://www.youtube.com/watch?v=B9zJT...ayer_embedded#! คันนี้เสียงได้ใจเเละโบก็ใหญ่ได้ใจครับ GT55 เห็น พี่ตี้มอลซ่า ใส่อยู่สุดมากๆ 6.ท่อนร่างเดิม ลูกเจนั้นทนบูสร์ได้ดีมากๆครับ เคยเห็น 2.5 บาร์กับ Maxima สบาย ท่อร่วมเดิม ของเหลวดีๆเปิดรอบพอเหมาะ 8000-8500 รอบสบายครับ 7.กล่องอยู่ที่ชอบเเละเกียร์ ออโต้ต้อง F-conV Pro 2.1-3.3 การใส่เเล้วเเต่เกียร์ออโต้ต้องพวกเกียร์ธรรมดาเเล้ว เเต่ชอบ ใช้เกียร์ธรรมดา Power FC ก็ถูกครับ ใช้ได้ดีทีเดียว เเก้ชุดไฟนิดหน่อยไม่ต้องพ่วงใช้ได้เลย ราคา Fcon ตั้งเเต่ 16000-40000 บ. ส่วน Power Fc 15000-18000 บ. เเต่ต้องตรงรุ่น F-con ไม่เป็นไรใส่โปรเเกรมใช้ได้หมด ค่าจูนพอๆกัน.. ....ยังมีอีกหลายอย่างลองหาข้อมูลดูเยอะๆครับ....เเล ะที่สำคัญอยู่ทีช่างเเต่ระคนเทคนิดการทำเเต่ระคนไม่เ หมือนกันอันนี้สำคัญมากๆครับ เเรง วิ่งได้ครั้งเดียวพัง หรือเเรงเเล้วเวลา คงที่วิ่งได้สม่ำเสมอ อันนี้เเหละครับที่เราต้องเลือก... ....ลองดูครับพอรู้เเบบงูๆปลาๆ เพื่อมีประโยชน์บ้างเล็กน้อย....     ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย m&m : 14-01-2011 เมื่อ 23:41.  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 18 Users Say Thank You to m&m For This Useful Post: |  A(RT131) (19-01-2011), A.CUEL (14-08-2012), abbmong (11-08-2012), aom8817 (17-01-2011), auntt (21-09-2013), Bank_td07 (15-01-2011), DoraemonPower (15-01-2011), HS9KRM (17-01-2011), i_herejoke (12-03-2012), JUMBOPP (15-01-2011), nibley (19-01-2011), nona31 (17-01-2011), pasinza (15-01-2011), T.N.P.K. (17-01-2011), winof (19-05-2011), ป้อม_ล้อดุ้ง (17-01-2011), ลาดปลาดุกเรซซิ่ง (15-01-2011), เลื่อน (02-12-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| w126 2jgte กินแก๊ซ 2.7 บาท แพงไปไหม | isenhound | ClubJZ ! GAS | 3 | 18-04-2008 15:46 |