ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#21 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เพ่ครับเอารูปมาดูกันหน่อยครับผม เพ่เป็นช่างติดตั่งเองเลยปะ   ติดแบบดูดหรือหัวฉีด ยี่ห้ออะไรครับผม กี่บาทครับ   แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nat_pois : 03-08-2008 เมื่อ 22:30.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#22 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เคยได้ยินมา มันมีประมาณ2-3แบบครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	1. ลูกผสมดีเซลกับngv แบบทั่วไป 2. ลูกผสมดีเซลกับแก๊ส แต่เวลาฉีดแก๊สจะฉีดตอนหลังจุดระเบิดช่วยเพิ่มกำลัง ทำให้น้ำมันที่จะปล่อยทิ้งเดิม ได้ถูกเผาไหม้จนเกือบหมด 3. แปลงใช้แก๊สหมด คือมีการดัดแปลงฝาสูบ ลูกสูบ และอื่นๆ เพื่อจะใส่หัวเทียนได้ ทำให้วิ่งแก๊สได้เหมือนรถเบนซิน แบบนี้มีชุดแปลงขาย แต่ไม่นิยมเพราะแพงมาก คับ ผิดถูกประการใดอภัยอย่างแรง  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#23 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#24 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ขอเป็นกระทูแนะนำตัวนะครับ ยินดีต้องรับพี่น้องทุกคนครับผม | najake@lampang | ClubJZ ! Talk | 8296 | 11-05-2024 07:01 | 
| รวมพลคนใช้ D-Max บ้างเด่ะ | D-Max2151 | ClubJZ ! Meeting gallery | 1623 | 22-06-2023 17:12 | 
| ขออนุญาต แชร์ประสบการณ์จากการที่ผมลองเปลี่ยนหัวเทียน 1jz Gte Vvti Etcs-i /at | i_herejoke | ClubJZ ! D.I.Y. | 107 | 10-06-2023 23:10 | 
| ขออนุญาต ขายหม้อต้มแก๊ส สตาร์แก๊สเทอร์โบ | chon_a31 | ClubJZ ! GAS | 2 | 23-07-2009 00:03 |