ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 4
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				จ่ายแก๊สทาง inter เข้า Turbo 1J Bo
			 
			ติดแก๊สแบบแลมด้ามาให้ 1J Bo ครับ ช่างได้ต่อจ่ายแก๊สเข้าทางท่อ inter ใช้มานานก็ปกติดีครับ พอดีไปถ่ายน้ำมันที่อู่หนึ่งแถวบ้านช่างเตือนว่าต่อเ  ข้าทางช่องท่อ inter ( หลังโบอ๊อฟก่อนเข้า Turbo ) อันตรายมาก แนะว่าน่าจะไปเปลี่ยนตำแหน่งใหม่ครับ อันนี้ผมไม่มีความรู้จริง ๆ ครับ จึงขอปรึกษาปัญหานี้หน่อยครับ ว่ามันเป็นเพราะอะไรตามหลักการที่ถูกต้อง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ขอบคุณครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: VOLVO 940 GTR 
				Engine Type: 1 JZ-GTE A/T 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				อายุ: 39 
				
					กระทู้: 83
				 
                                 
	Thanks: 4,294,967,294 
	
		
			
				Thanked 45 Times in 28 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มันก็อันตรายอะครับ กว่าแก๊สจะเข้าไปเผาไหม้ในเครื่องได้ มันต้องมาวนๆผ่านแถวกันชนหน้าก่อนนิครับ  ถ้าไปชนหนักจนอินเตอแตกมีประกายไฟก็ไหม้ละครับ  แล้วอีกอย่างบูสจะมาน้อยใช่ป่าวครับ เสียงเทอโบวี้ดลั่นเลย  แต่ก็ขับได้ปกตินะ  ผมก็ใช้หัวมิกวางไว้หลังกรองอะแล้วก็ผ่านอินเตอไปเข้  าลิ้นปีกผีเสื้อเหมือนกัน แต่ผมใช้หม้อต้มธรรมดานะไม่ใช่ของเทอโบโดยเฉพาะ มันก็ยังไม่มีปัญหานะขับได้บูสมา0.1-0.2 ก็โอเคนะ  แต่ถ้ามีงบก็ย้ายมาเถอะครับอยู่หน้าลิ้นซะ มันจะปลอดภัยขึ้นเวลาชนข้างหน้าอะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: Mitsubishi Strada 
				Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V) 
                                
                                ที่อยู่: Samphran 
				
				
					กระทู้: 588
				 
                                 
	Thanks: 1,001 
	
		
			
				Thanked 1,240 Times in 299 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย parkpoom_p : 16-03-2008 เมื่อ 11:03.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่ 
				Engine Type: 3000 กะ 1500 
                                
                                ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี 
				อายุ: 33 
				
					กระทู้: 151
				 
                                 
	Thanks: 223 
	
		
			
				Thanked 48 Times in 34 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อันตรายครับ ย้ายไปหน้าลิ้นเร่งดีกว่าครับ ส่วนเรื่องบูสก้อปกตินะครับ ถ้า stdก้ออยู่ประมาณ 0.7 bar 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 4
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 พอดีอยู่ ตจว. ครับ เลยไม่ค่อยมีร้านแก้ปัญหานี้ มีร้านแนะนำบ้างหรือป่าวครับ ย่านรังสิตก็ได้ครับ โดยปกติปรับแต่งพวกนี้ราคาแพงหรือป่าวครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ขอบคุณทุกท่านครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: VOLVO 940 GTR 
				Engine Type: 1 JZ-GTE A/T 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				อายุ: 39 
				
					กระทู้: 83
				 
                                 
	Thanks: 4,294,967,294 
	
		
			
				Thanked 45 Times in 28 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนใช้น้ำมันผมก็บูสได้ที่0.4-0.5อะหรือว่าผมไม่กล้าเหยียบมากกว่านี้รึป่าว ผมว่าลองเข้าไปหาพี่เค คลอง3สิครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2006 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: รร.จปร. จ.นครนายก โทร:0831369347 
				
				
					กระทู้: 116
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 159 Times in 65 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อันตรายมากๆ...ถ้าไม่ backfire ก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเกิด backfire ขึ้นมาก็ไม่ใช้แค่ท่ออินเตอร์หลุดนะครับ...ทั้งท่อทั  ้งอินเตอร์กระจุยแน่เพราะแก๊สตกค้างมันเยอะ... แต่ถ้าย้ายไปหน้าลิ้นเร่ง ถ้า backfire มา ก็แค่ท่ออินเตอร์หลุดไม่เป็นอะไรมากนัก... ธรรมาดาติดแก๊สอย่างนี้วิศวกรเขาไม่ออกใบรับรองให้ด้  วยนะครับเพราะมันอันตราย.... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 โดยปกติแล้วก็ต้องติดมิกซ์ที่หน้าลิ้นครับ แล้วใช้หม้อต้มเทอร์โบครับ ถึงจะปลอดภัยกว่าระบบที่ติดมากครับแล้วก็บูสต์จะมาปก  ติครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| สอบถามเรื่องหม้อต้ม Turbo กับ 1J GTE | s.thenat | ClubJZ ! GAS | 10 | 28-06-2011 21:37 | 
| มีใครใช้ Autronic กับเครื่อง 1JZ Turbo / 2JZ Turbo บ้างครับ | boost | ClubJZ ! GAS | 2 | 04-05-2011 16:29 | 
| เครื่อง Turbo ใช้ Variable แล้วบูชไม่ติด ........ | mong2539 | ClubJZ ! GAS | 0 | 07-02-2011 07:53 |